สุดยอดการรวมพลัง! SuperM ปล่อยซิงเกิลใหม่ 100 มาร์คแต่งเนื้อร้อง ทำนอง

บันเทิง
สุดยอดการรวมพลัง! SuperM ปล่อยซิงเกิลใหม่ 100 มาร์คแต่งเนื้อร้อง ทำนอง

SuperM ทีมที่เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวที่สุดยอดที่สุดของศิลปินทั้ง 7 คนอย่าง TAEMIN วง SHINee, BAEKHYUN และ KAI วง EXO, TAEYONG และ MARK จาก NCT 127 รวมถึง LUCAS และ TEN จาก WayV

โดย SuperM เดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘SuperM’ เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 พร้อมสร้างสถิติเป็นวงแรกของเอเชียที่อัลบั้มเดบิวต์สามารถครองอันดับ 1 บน ‘Billboard 200’ ได้ รวมถึงกวาดอันดับ 1 จากชาร์ต ARTIST 100, Top Album Sales, Digital Albums, World Albums, Top Current Albums, Internet Albums และ World Digital Song Sales รวมทั้งสิ้น 8 ชาร์ต
 
 
ล่าสุดปี 2020 นี้ SuperM กลับมาอีกครั้งในรอบ 11 เดือน กับโปรเจกต์ ‘Super One’ (ซูเปอร์ วัน) ที่ประกอบไปด้วยเพลงต่าง ๆ อันมีใจความว่า “พวกเรามาเอาชนะความยากลำบากไปด้วยกัน ด้วยพลังที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว” เริ่มจากซิงเกิลแรก ‘100’ ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 14 สิงหาคม ต่อด้วยซิงเกิลที่สอง ‘Tiger Inside’ ในวันที่ 1 กันยายนนี้ และอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Super One’ ในวันที่ 25 กันยายนนี้ตามลำดับ โดยนับเป็นโปรเจกต์ที่จะถ่ายทอดตัวตนของ SuperM ผ่านดนตรี และการแสดงที่ทรงพลังตามแบบฉบับของพวกเขาเพียงเท่านั้น เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงพลังแห่งความมุ่งมั่น เต็มไปด้วยความหวัง และข้อความที่สื่อออกมาอย่างมีความหมาย
 
 
สำหรับซิงเกิลใหม่ ‘100’ (ฮันเดรด) นั้น เป็นเพลงแนวเบรคบีทอันร้อนแรง ที่มีองค์ประกอบแบบดั๊บสเตป พร้อมจังหวะทรงพลัง และโดดเด่นตรงไลน์เบสที่แสดงให้เห็นถึงความรวดเร็ว เนื้อร้องเกี่ยวกับการที่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ และมาใช้พลังแบบจัดเต็ม เพื่อบินขึ้นไปให้สูงที่สุด โดยสมาชิก MARK (มาร์ค) ได้โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนอง ทางด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้รับชมภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของสมาชิกทั้ง 7 คน และการแสดงที่อัดแน่นไปด้วยพลัง ซึ่งเข้ากับบรรยากาศของเพลงได้เป็นอย่างดี
 
 
นอกจากนี้ SuperM มีตารางขึ้นโชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘100’ บนรายการโทรทัศน์ครั้งแรก ในรายการข่าวเช้าของสหรัฐอเมริกาอย่าง ‘Good Morning America’ ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ไม่เพียงเท่านี้ แฟน ๆ สามารถรับชมเวทีการแสดงเพลง ‘100’ หลากหลายแบบได้ใน ‘SuperM THE STAGE’ ทางช่อง SuperM บน YouTube และช่อง SMTOWN บน Naver TV เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป
 
 
แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง ซิงเกิลใหม่ ‘100’ ของ SuperM ได้ทาง
TrueID Music (https://bit.ly/2FedVAM) และ JOOX (https://joox.page.link/v6viWg)
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SuperM SuperM100