ศิลปิน BEC-Tero ยกค่ายกันมาร่วมร้องเพลง ผ่าน เป็นกำลังใจที่คนไทยการ์ดไม่ตก

บันเทิง : มีคลิป
ศิลปิน BEC-Tero ยกค่ายกันมาร่วมร้องเพลง ผ่าน เป็นกำลังใจที่คนไทยการ์ดไม่ตก

จากความรู้สึกของแม่น และวง Bedroom Audio ในช่วง LOCKDOWN ที่มองว่าสักวันบรรยากาศ แบบวันนั้นจะต้องผ่านไป

จึงได้ชวนเพื่อนๆ ศิลปิน BEC-Tero ทั้งค่ายแม่ BEC-Tero Music รวมถึงทุกค่ายในสังกัดไม่ว่าจะเป็น macrowave, In My Bed, Fine Find Beat และ Alien Ears มาร่วมร้องและอัดเพลง “ผ่าน” 

     

เพลงดังของ Slot Machine ซึ่งมีเนื้อหาให้คติและกำลังใจพลังบวก ใน Quarantine Version ซึ่งศิลปิน นักร้อง นักดนตรีทุกคนทำจากที่บ้านด้วยความหวังว่าจะเป็นการส่งต่อให้กำลังใจให้กับคนไทยทุกคนให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยความทรงจำที่เข้มแข็ง

ซึ่งวันนี้ใกล้ 90 วันเข้าไปทุกทีที่ไม่มีการติดเชื้อในประเทศไทย จึงได้จัดทำมิวสิควิดีโอ เพื่อรวมภาพประทับใจจากทุกๆ สื่อ และการทำงานจริงจากศิลปินที่บ้าน เพื่อให้คนไทยและแฟนเพลงทุกๆ คน ได้รับพลังบวก การ์ดไม่ตก ก้าวผ่านไปด้วยกัน

ศิลปินที่มาร่วมในโปรเจกต์จาก BEC-Tero Music, In My Bed, Fine Find Beat, Alien Ears: Slot Machine, Tor Saksit, Bedroom Audio, Q & Mariam - B5, Better Weather, electric.neon.lamp, Chilling Sunday, fellow fellow, KOB FLAT BOY,  เกิบ ณัฐพงศ์, No Stylist, Mahafather, MOONHUNTERS,  Eii Thanaphan, Ninyar macrowave: Mirrr, NOBUNA, HE MEN CROWN, The Young Wolf, ชาบูลส์, Monkey Business, PAPYEAHH, Yooze, Plusmind, Jeebbs, She should be a machine

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BEC-Tero Music