ลือให้แซด! Lady Gaga เตรียมลงจอใหญ่ในหนัง X-Men

บันเทิง
ลือให้แซด! Lady Gaga เตรียมลงจอใหญ่ในหนัง X-Men

แม้จะไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ แต่มีรายงานข่าวเล็ดลอดออกมาว่า Lady Gaga เตรียมที่จะไปรับบทเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของ X-Men

โดยตัวละครที่ซูเปอร์สตาร์สาวผู้นี้จะไปสวมบทบาทก็คือ Emma Frost (หรือ White Queen) ซึ่งถ้าหากข่าวนี้เป็นจริงล่ะก็ นี่จะเป็นการแสดงหนังจอใหญ่อีกครั้งหลังจากที่ Lady Gaga ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากหนังเรื่อง A Star Is Born

สำหรับข่าวลือดังกล่าวอ้างอิงจากเว็บไซต์ We Got This Covered ที่ออกมาระบุว่า ทางมาร์เวลเตรียมที่จะดัน Emma Frost ให้เป็นแคเร็กเตอร์ที่โดดเด่นด้วยการดึง Lady Gaga มารับบทนี้ในหนัง X-Men ที่จะเตรียมย้ายมาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลนั่นเอง

ตัวละคร Emma Frost ถือเป็นหนึ่งในแคเร็กเตอร์สำคัญของหนัง X-Men โดยเป็นที่จดจำของแฟนๆ ในภาพลักษณ์ของสาวสวยเซ็กซี่ที่มีพลังโทรจิตอันแกร่งกล้า และกลายร่างเป็นเพชรได้

ย้อนกลับไปในหนัง X-Men: First Class ที่ออกฉายเมื่อปี 2011 ผู้ที่มารับบทนี้คือ January Jones ซึ่งภายหลังมีเสียงวิจารณ์ในแง่ลบว่าแคเร็กเตอร์เวอร์ชั่นนี้ไม่ให้ความเคารพกับงานการ์ตูนต้นฉบับเท่าที่ควร

นอกเหนือจาก Lady Gaga แล้วยังมีข่าวอีกด้วยว่า Janelle Monáe เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่กำลังให้ความสนใจที่จะมารับบทเป็น Storm ในหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน


 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Lady Gaga