สดใสเวอร์! LOMOSONIC คว้า 3 สาวฮอต ก้อย-นัตตี้-ดรีม เล่น MV คนขี้อ่อย

บันเทิง
สดใสเวอร์! LOMOSONIC คว้า 3 สาวฮอต ก้อย-นัตตี้-ดรีม เล่น MV คนขี้อ่อย

แฟนเพลงคงคุ้นตากับภาพจำของ บอย นักร้องนำวง โลโมโซนิก (LOMOSONIC) ที่มีผมทรงสกินเฮดเป็นเอกลักษณ์ แต่กับเพลงใหม่ “คนขี้อ่อย” (FLIRT!) ในอัลบั้ม SWEET BROS. (สวีท โบรวส์)

แฟนคลับถึงกับต้องขยี้ตาเมื่อค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ปฏิวัติลุคใหม่ลดความร้อนแรงเติมความสดใสให้ทุกคนตั้งแต่เสื้อผ้าที่ฉูดฉาดไปยันทรงผมของ บอย ที่โดนจับใส่วิกผมยาวสีทองเป็นสีสันให้เข้ากับจังหวะเพลงที่สนุก ซ่า กวน ชวนโดด กับเนื้อหาของเพลงที่พูดแทนใจคนที่ถูกทำให้รักแล้วก็จากไป แถมยังได้ 3 สาวยูทูปเบอร์สุดฮอตในตอนนี้ ก้อย - นัตตี้ - ดรีม มาเล่น MV ให้อีกด้วย งานนี้ใครจะอ่อยใคร ไปฟัง บอย เล่าดีกว่า…
 
“จุดเริ่มต้นของเพลงนี้พวกเราไม่ได้คิดถึงอะไรเลยนอกจากความสนุกสนาน หน้าที่ของเพลงนี้คือทำให้ทุกคนสนุก และเราก็อยากให้ทุกคนสนุกแบบนั้นจริงๆครับ เพราะบีทของเพลงมันจะทำให้ทุกคนกระโดดไปพร้อมกัน ร้องตามกันได้แบบไม่ฝืนธรรมชาติ เราใช้สัญชาตญาณมนุษย์ตอบสนองดนตรีที่มันมีสีสัน คืออยากให้ทุกคนอย่าไปเครียดกับมันมาก คนชอบมองว่าเราเป็นคนเครียด เป็นคนน่ากลัว แต่จริงๆแล้วทุกคนก็มีอารมณ์สนุกสนานมีความขบขันอยู่ในตัว ดังนั้นเพลงนี้ถือเป็นอีกมิตินึงที่พวกเราทำมันออกมา และอีกหนึ่งความน่าสนใจของเพลงนี้ก็คือมิวสิกวิดีโอที่เป็นอเมริกันไสต์ล ฟีลแบบอเมริกันป๊อบพังค์ยุค90 ที่มีแก๊งเด็กผู้ชายมาในแฟชั่นเพลงร๊อก มีสาวๆน่ารักๆที่อยู่ในกระแสตอนนี้คือ ดรีม นัตตี้ ก้อย ที่เค้าทำรายการกันแล้วเรารู้สึกว่าเคมีของรายการมันเข้ากับเพลงมาร่วมเล่นด้วยครับ”…
 

ด้าน 3 สาวสุดฮอต ก้อย-นัตตี้-ดรีม ก็เล่าว่า… “พอได้ฟังเพลงคนขี้อ่อยพวกเราสามคนก็ตอบรับเล่นทันทีเลยค่ะ เพราะฟังแล้วรู้สึกเลยว่า เฮ้ยยยยย!! เพลงนี้มันได้ คือจริงๆพวกเราอ่ะชื่นชอบ และเป็นแฟนเพลงของพี่ๆวงโลโมโซนิกอยู่แล้วด้วย รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกัน ในเอ็มวีเพลงนี้มันมีมู้ดแอนด์โทนที่สดใสสนุกๆ มีมุมว๊าวๆที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนจากวงโลโมโซนิกแน่นอน ส่วนบทบาทของพวกเราก็เล่นเป็นตัวเองค่ะ ใช้เสน่ห์ของตัวเองในการดึงดูดหนุ่มๆ พวกเราคิดว่าเอ็มวีนี้มันต้องสนุกมากแน่ๆ ก็แอบคาดหวังกันพอสมควร เพราะเราก็อยากให้มันออกมาดีให้ทุกคนชื่นชอบ ก็อยากจะขอฝากเพลงคนขี้อ่อยด้วยนะคะ พวกเรารู้สึกว่าเพลงมันน่ารักจริงๆ ถ้าคุณรู้สึกว่าอยากฟังเพลงแล้วอารมณ์ดี ก็อยากให้มาฟังด้วยกันค่ะ(ยิ้ม)” ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ บิณฑ์ บัวหมื่นชล เป็นคนกำกับ