เข้มข้นมาแรงทุกสัปดาห์! ร้อยเล่ห์มารยา ทุบเรตติ้ง 4.48 ทั่วประเทศ

บันเทิง
เข้มข้นมาแรงทุกสัปดาห์! ร้อยเล่ห์มารยา ทุบเรตติ้ง 4.48 ทั่วประเทศ

แรงเกินต้านขึ้นทุกสัปดาห์ สำหรับละครกระแสแรง “ร้อยเล่ห์มารยา” ทาง ช่อง 3 ของ ผู้จัด “นก จริยา” แห่งค่ายเมกเกอร์ เจ

ล่าสุด อีพี 5-6 (19-20 ตค) ที่ผ่านมา เลเวลความร้อนแรงบนโลกออนไลน์ พุ่งทะลุทะลวงทุกช่องทาง โดยเฉพาะยอดวิวออนไลน์ดูสด ทาง Ch3+ พุ่งทะลุแสนทุกเบรค โดยยอดวิวดูสดออนไลน์รวมทั้งหมด ใน อีพี5 แรงถึง 500,945 วิว  เรตติ้ง ทั่วประเทศ อยู่ที่ 3.72  ส่วนในพื้นที่กรุงเทพ สูงถึง 5.27  ความร้อนแรงยังผงาดต่อเนื่อง มาถึง อีพี6 ที่กระชากยอดวิวดูสดออนไลน์ พุ่งกระฉูดรับความร้ายถึง  672,011 วิว ส่งให้เรตติ้ง ทั่วประเทศ อยู่ที่ 4.48  
 
 
ส่วน ในพื้นที่กรุงเทพ ดีดสูงถึง 6.31 พ่วงด้วยการยืนหนึ่ง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย งานนี้ กระแสบนโลกโซเชี่ยลทั้ง 2 อีพี ต่างมีความร้อนแรง จัดจ้านถึงทุกตัวละครที่มีความเข้มข้น และขับเคี่ยวกันอย่างหนักหน่วง โดย พระนาง อย่าง “โป๊ป-ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” ยังยึดซีนดราม่า น้ำตานองได้โดนใจแฟนละคร เพราะทนายสายปลอบอย่าง “รามิล” ยืนอยู่ในทุกความสุข และความเศร้าของ “พิชชา” ผิดกับ คู่ “หลุยส์ สก็อตต์” และ “วาววา ณิชา” ที่ชาวโซเชี่ยลยกตำแหน่ง “ผีเน่า-โลงผุ” ให้กับคู่ขวัญทัวร์ลงแห่งปีไปแบบไร้คู่แข่ง 
 
 
นอกจากเสียงชื่นชมในความเลวที่ฝังคงที่แล้ว ฝีมือการแสดงของทั้งคู่ ก็สุดทุกอารมณ์ไปหมด เรียกว่า ดราม่าได้โล่ บ้าคลั่งได้ใจ กันสุดๆ  ขอปิดท้ายด้วย ซีนของนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ต้องกดไลค์ถูกใจในความแรง อย่าง “แม่ตุ๊ก ดวงตา” และ “แม่ต่าย เพ็ญพักตร์” นี่ก็มวยถูกคู่ สู้กันถูกเวลามาก บทแม่จะฟาด ฉากไหน ซีนไหนก็เอาอยู่หมด สัปดาห์หน้า ยังมีของ และเซอร์ไพรส์มากมายรอปล่อยกันอีกเพียบ ปักหมุดดูสดรอกันไว้เลย ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 
 


 
และสามารถเจอกับนักแสดงช่อง 3 ได้ในงาน 50 ปี Infinity Love: Channel 3 Charity Concert Presented by Mitsubishi Motors ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564 ซื้อบัตรคลิก  >> https://bit.ly/30TTC3U