สิ้นสุดการรอคอย Slot Machine เปิดตัว THIRD EYE VIEW งานใหม่ระดับมาสเตอร์พีช!

บันเทิง
สิ้นสุดการรอคอย Slot Machine เปิดตัว THIRD EYE VIEW งานใหม่ระดับมาสเตอร์พีช!

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเปิดอัลบั้ม THIRD EYE VIEW ผลงานภาษาอังกฤษชุดใหม่จาก Slot Machine

ที่ทางวงได้ร่วมงานกับ 2 โปรดิวเซอร์ชั้นนำ ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้ว ได้แก่ Brandon Darner (เคยร่วมงานกับวง Imagine Dragons) และ Justin Stanley (เคยร่วมงานกับ Prince, Eric Clapton, Paul McCartney) โดยงานนี้จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์สยาม ภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ภายใต้คอนเซ็ปท์พิเศษ

“เปิดหู”  ฟังเรื่องราวเบื้องหลังบทเพลงในอัลบั้ม THIRD EYE VIEW โดยทางวงได้นำคลิปแสดงสด LIVE SESSION ๓ เพลงใหม่ มาเปิดให้ผู้ร่วมงานได้ชมที่แรกก่อนใคร!

“เปิดตา” - ชมบันทึกการแสดงสด ๑๐ ปีจันทร์เจ้า VIRTUAL LIVE FROM THE MOON แบบเต็มตา-เต็มอารมณ์บนจอใหญ่ในโรงภาพยนตร์ โดยเชิญคุณเรืองฤทธิ์ สันติสุข (ต้น - D

“เปิดใจ” ด้วยการชวนทีมงานคนสำคัญที่ร่วมงานทั้งอัลบั้ม THIRD EYE VIEW ได้แก่คุณชาติฉกาจ ไวกวี (แอ๊ะ) ช่างภาพไทยในระดับสากล ซึ่งเป็นเพียงผู้เดียวในประเทศไทยที่ถ่ายภาพแบบฟิล์มกระจก มาถ่ายภาพปกอัลบั้มนี้ให้ด้วย และคุณสุพิชาน โรจน์วณิชย์ (Hereodd) Art Director แถวหน้าของวงการและเป็นผู้ออกแบบปกอัลบั้มให้กับ Slot Machine มาอย่างยาวนาน โดยทั้ง ๒ คนได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และแนวคิดเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้

ปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงอย่างเป็นกันเอง เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่มาร่วมงานกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้อีกด้วย

ฟัง THIRD EYE VIEW อัลบั้มใหม่จาก Slot Machine ได้แล้ววันนี้ทุกช่องดิจิตัล ตามด้วย CD Limited Edition Box Set ที่จะออกวางจำหน่ายในวันที่ ๑๓ พ.ย.๖๓ ใน Box Set ชุดนี้บรรจุความพิเศษไว้มากมาย จนสมาชิกวงถึงกับออกปากว่านี้คือผลงานมาสเตอร์พีของวงเลยทีเดียว
 

เป็นเจ้าของ CD SLOT MACHINE ALBUM “THIRD EYE VIEW” – LIMITED EDITION BOXSET ได้แล้ววันนี้

รายละเอียดคลิก >> bit.ly/3060Xgd

 

 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Slot Machine