Dispatch รายงานข่าวฮยอนบิน-ซนเยจินกำลังมีความสัมพันธ์กัน ด้านต้นสังกัดยืนยันเรื่องจริง

บันเทิง
Dispatch รายงานข่าวฮยอนบิน-ซนเยจินกำลังมีความสัมพันธ์กัน ด้านต้นสังกัดยืนยันเรื่องจริง

วันที่ 1 มกราคม Dispatch ได้รายงานข่าวที่อ้างว่านักแสดงชื่อดัง ฮยอนบิน-ซนเยจิน ได้ออกเดทกันเป็นเวลา 8 เดือน และความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นหลังจากจบของละครเรื่องฮิตเรื่อง Crash Landing on You

หลังจากที่ ฮยอนบิน-ซนเยจิน ได้ร่วมปฏิเสธข่าวลือการออกเดทมาแล้วหลายครั้งในอดีต อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดกับฮยอนบินระบุว่าประมาณเดือนมีนาคมปี 2020 ทั้งสองได้พัฒนาความรู้สึกที่ดีต่อกัน แหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยนามให้ความเห็นว่า “ฉันคิดว่าหลังจากละครจบลงและพวกเขาใช้เวลาห่างกันพวกเขาก็เริ่มคิดถึงกัน”
 
Dispatch ได้เปิดเผยว่า ฮยอนบินและซนเยจินพบกันหลายครั้งเพื่อสังสรรค์กับเพื่อนนักแสดงหลังจากจบละคร “Crash Landing on You” และในระหว่างการพบปะสังสรรค์พวกเขาก็ได้เกิความรู้สึกพิเศษต่อกัน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าพวกเขาผูกพันกัน และแชร์งานอดิเรกร่วมกันในการตีกอล์ฟ นอกจากนั้นDispatch ยังเผยแพร่ภาพถ่ายของซนเยจินที่กำลังไปที่รถของฮยอนบินอีกด้วย
 
 
หลังจากนั้นไม่นาน VAST Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนบินได้ยืนยันข่าวอย่างเป็นทางการว่า “นักแสดงฮยอนบินและซอนเยจินได้พบกันในการทำงานของพวกเขาและหลังจากจบละครก็ได้เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติก”
 
ต้นสังกัดยังกล่าวเสริมว่า “เราขอให้ทุกคนมองความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างอบอุ่นและเป็นกำลังใจให้พวกเขาในอนาคตด้วย”
 
ด้าน MS Team Entertainment ต้นสังกัดของซนเยจินได้ยืนยันเหมือนกันว่า “สองคนรู้จักกันผ่านการแสดงของพวกเขาและหลังจากจบละครพวกเขาก็มีความสนใจซึ่งกันและกันและลงเอยด้วยการออกเดท”

ข้อมูล : dispatch,soompi