Maroon 5 เตรียมกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ Beautiful Mistakes

บันเทิง
Maroon 5 เตรียมกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ Beautiful Mistakes

ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อยสำหรับกำหนดวันที่ Maroon 5 จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ให้ได้ฟังกัน

แฟนๆ ตั้งตารอกันได้เลยกับซิงเกิ้ลใหม่เพลงนี้ที่มีชื่อว่า Beautiful Mistakes ซึ่งจะได้ Megan Thee Stallion มาร่วมงานด้วย เตรียมที่จะปล่อยออกมาให้ฟังกันอย่างแน่นอนในวันที่ 3 มีนาคม นี้

โดยทั้ง Maroon 5 และ Megan Thee Stallion ได้พร้อมใจกับโพสต์ผ่านทางโซเชียล มีเดียของตัวเองเพื่อแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า งานเพลงที่ทั้งคู่ได้ทำร่วมกันเป็นครั้งแรกนั้นพร้อมแล้วที่จะถูกปล่อยออกมา


ก่อนหน้านั้น Maroon 5 เคยโพสต์เนื้อร้องท่อนหนึ่งของเพลงนี้พร้อมกับภาพซูมระยะใกล้ของรถยนต์คันหนึ่งลงอินสตาแกรมเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน

สำหรับ Megan Thee Stallion ถือเป็นหนึ่งในแร็พเปอร์หญิงที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่ากับซิงเกิ้ลฮิตเพลงแล้วเพลงเล่าที่ปล่อยออกมา


ไล่ไปตั้งแต่ Savage เวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ได้ Beyonce มาร่วมฟีเจอริ่ง, 34+35 ที่เธอไปร่วมพีเจอริ่งกับ Ariana Grande และ Doja Cat

Southside Forever Freestyle เพลงที่ปล่อยมาฉลองวันเกิดครบรอบ 26 ปีของตัวเองเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมี I’m A King ที่ได้  Bobby Sessions มาฟีเจอริ่งซึ่งจะถูกเอาไปรวมในซาวนด์แทร็คหนังเรื่อง Coming 2 America อีกด้วย

ในขณะที่ Beautiful Mistakes ถือเป็นเพลงใหม่เพลงแรกของ Maroon 5 นับตั้งแต่ที่พวกเขามี Nobody’s Love ออกมาเมื่อปีที่แล้ว รวมถึงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา Adam Levine นักร้องนำของวงก็เพิ่งจะไปร่วมงานกับ Jason Derulo ในเพลง Lifestyle


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Maroon 5