บี้ x ต่าย แตกต่างแต่ลงตัว ในโปรเจกต์ยักษ์ sun and moon ปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน”

บันเทิง
บี้ x ต่าย แตกต่างแต่ลงตัว ในโปรเจกต์ยักษ์ sun and moon ปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน”

เดินทางมาสู่คู่สุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโปรเจกต์ยักษ์ Sun And Moon Digital Album Project (ซัน แอนด์ มูน ดิจิทัล อัลบั้ม โปรเจกต์)

กับคู่ฮอตที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะโคจรมาเจอกันได้ สำหรับศิลปิน 2 ขั้วแนวดนตรี ซุปตาร์เพลงป๊อปจากช่อง ONE31 บี้ สุกฤษฎิ์ ที่มาฟีทเจอริ่งกับสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย โดยเป็นเพลงที่ผสมผสานความแตกต่างในเรื่องของการร้อง และ การผสมคำพื้นเมืองของภาคเหนือกับภาคอีสาน กับเนื้อหาเพลงน่ารักๆ ในแนวเพลงสนุกสนาน แต่กลับลงตัวแบบสุด ๆ แถมอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ยังเป็นการออกสเต็ปแบบจริงจังครั้งแรกในชีวิตของ ต่าย อรทัย บนมิวสิกวิดีโออีกด้วย โดยต่ายได้เล่าให้ฟังว่า…
 
ต่าย : มีบางเพลงในอัลบั้มของตัวเองก็มีเต้นบ้างแต่ว่าน้อยมากๆ ไม่ถึง 5 ไม่ถึง 10 เพลงด้วยซ้ำค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งเพลงนี้ถือว่าได้ร่วมออกสเต็ปเยอะ รวมถึงได้มาร่วมงานกับบี้เขาก็สาย Dance อยู่แล้ว รู้สึกตื่นเต้นมากๆที่ได้ร่วมงานกับบี้ เค้าก็สอนเราเต้นด้วย เราก็ติดตามผลงานเค้ามาตลอด ดีใจที่ได้ร่วมงานกันค่ะ
 

 
บี้ : ผมก็อยากขอบคุณทีมงาน ขอบคุณพี่ต่ายที่ให้ผมได้มีอีกหนึ่งประสบการณ์ทำงานที่มีสีสันขึ้นมากๆ ร่วมงานกับพี่ต่ายน่ารักมาก เป็นการผสมผสาน2ภาค2ภาษาเอาไว้ในเพลงเดียวได้อย่างลงตัว ยังไงก็ขอฝากเพลงจังหวะน่ารักสนุกๆ เอาไว้ในดวงใจด้วยนะครับ