ฟัง Tokyo ซิงเกิ้ลแนวอิเล็คโทรเฮ้าส์จากดูโอ้โปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่น AmPm

บันเทิง : มีคลิป
ฟัง Tokyo ซิงเกิ้ลแนวอิเล็คโทรเฮ้าส์จากดูโอ้โปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่น AmPm

AmPm คู่หูโปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่นผู้ผ่านการร่วมงานมาแล้วทั่วโลกได้ทำการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

กับผลงานล่าสุดที่มีชื่อว่า Tokyo เพลงที่เล่ามุมมองบ้านเกิดผ่านสายตาของคนทั้งคู่ในรูปแบบดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แนวเฮ้าส์

เพลงนี้จะได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ CONVERSExBILLY’S สนีกเกอร์รุ่นล่าสุด ALL STAR J HI “SPARK” แม้ว่าเพลงนี้จะถูกจำกัดความได้ว่าเป็นเพลงแนวเฮ้าส์แต่ถ้ามองดีดีแล้วก็มีส่วนผสมของเทคเฮ้าส์และดีพเฮ้าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ AmPm อยู่ในนั้นเช่นกัน เพลงนี้ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่โชว์ด้านที่ไม่มีใครเคยเห็นของพวกเขาให้โลกได้สัมผัส

“Tokyo” ถูกปล่อยออกมาภายใต้สังกัด Sushi Muzik ค่ายเพลงดัตช์ใหม่แกะกล่องที่เปิดตัวในอัมสเตอร์ดัมเมื่อปี 2020 ทีผ่านมา ก่อนหน้านี้ Sushi Muzik ได้ปล่อยผลงานของศิลปินในค่ายออกมาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ Norman Doray, Roland Clark, Kryder, และ Eddie Amador ด้วยชื่อค่ายที่ตั้งตามเมนูอาหารชื่อดังของญี่ปุ่น พวกเขามีความตั้งใจที่จะนำเพลงอิเล็กทรอนิกส์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ออกสู่สายตาชาวโลก


“Tokyo” มีความหมายที่พิเศษต่อสมาชิกของ AmPm ซึ่งทั้งคู่ได้ฝากข้อความเหล่านั้นมาในวันนี้

“จนถึงปัจจุบันนี้พวกเราได้ปล่อยเพลงอิเล็กทรอนิกส์ออกมามากมาย เพลงที่พวกเราเรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์ของพวกเราแฝงอยู่ แต่พวกเราไม่เคยปล่อยเพลงอิเล็กทรอนิกส์แบบดั้งเดิมเลยครับ ในปีที่สี่ของการเดินทางในวงการเพลงพวกเราจะขอรับมือกับการท้าทายครั้งใหม่นี้ครับ” AmPm อธิบาย


“2020 เป็นการเริ่มต้นของการเดินทางที่ยากลำบาก ด้วยหลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้พวกเรารู้สึกว่า ‘Tokyo’ มีความหมายในแง่ลบไม่ว่าจะมองจากตรงนี้หรือมองเข้ามาครับ แต่อย่างไรก็ตาม ‘Tokyo’ คือบ้านของพวกเรา ทำให้พวกเราคิดว่าเหตุการณ์นี้มันน่าเศร้ามากครับ สิ่งที่พวกเราสามารถทำได้มีไม่มากแต่ก็หวังว่าทุกคนจะสามารถนึกถึงด้านดีดีที่เคยได้รับจาก ‘Tokyo’ และจะดียิ่งขึ้นหากพวกเราสามารถค้นพบความประทับใจใหม่ๆ ของ ‘Tokyo’ พร้อมทั้งส่งผ่านด้านที่น่าประทับใจเหล่านี้ผ่านดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ เพราะว่ามันเป็นเพลงที่ไม่มีเนื้อร้อง ดนตรีเหล่านี้อาจจะช่วยกระตุ้นจินตนาการที่มีอยู่ในตัวทุกคนให้ออกมาและหวังว่าเราจะสามารถกลับไปสนุกกับเสียงเพลงได้แบบเต็มที่และเต้นแบบไร้ความกังวลได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ สิ่งเหล่านี้คือชุดความคิดที่เราทั้งสองคนมีระหว่างการปล่อยเพลง ‘Tokyo’ พวกผมอยากให้ทุกคนได้ลองฟังมันครับ!”

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : AmPm