เก็บไว้ในใจไม่พอ จาก MAIYARAP x THREE MAN DOWN ยอดวิวพุ่งไม่หยุด

บันเทิง : มีคลิป
เก็บไว้ในใจไม่พอ จาก MAIYARAP x THREE MAN DOWN ยอดวิวพุ่งไม่หยุด

ศิลปินฮิปฮอปที่โดดเด่นอีกคนของวงการ ดีกรีแชมป์รายการ The Rapper 2 “MAIYARAP” (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) จากค่าย YUPP! กลับมาอีกครั้งกลับ EP. POPSTAR มีทั้งหมด 5 เพลง

ซึ่งได้แรงบันดาลใจต่อยอดจากเพลง “แฟนใหม่หน้าคุ้น” (feat. MILLI) ที่ปล่อยออกแล้วแล้วได้รับความนิยม ทำให้หลายคนเห็นภาพและชื่นชอบ Rapper อย่าง MAIYARAP กับการร้องเพลง POP จึงตั้งใจจะทำเพลงสไตล์นี้ใน EP. นี้ทั้งหมด โดยทั้ง 5เพลงจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรักบวกด้วยดนตรีที่มีความร็อคมากขึ้น บ่งบอกถึงการเติบโตของ MAIYARAP ได้อย่างชัดเจน
 

สิ่งพิเศษสำหรับ EP. POPSTAR คือการที่ MAIYARAP ได้ร่วมงานกับศิลปินคนสนิทหลายคน อาทิ Lazyloxy, MILLI ร่วมถึงซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยออกมาเพลง “เก็บไว้ในใจไม่พอ” ได้ร่วมทำงานกับศิลปินสุดฮอตของตอนนี้วง Three Man Down  ซึ่งทั้งสองรู้จักและคุ้นเคยกันมาก่อน ได้เจอกันตามงานเทศกาลดนตรีต่างๆ  ทั้งสองศิลปินได้มีการคิดงานและขึ้นดนตรีด้วยกันโดยมี SPATCHIES และ ตูน Three Man Down เป็นโปรดิวเซอร์หลักของเพลงนี้ ช่วยเสริมให้ดนตรีมีซาวด์ที่หนักแน่นในรูปแบบวงมากขึ้น ในส่วนทาง MAIYARAP เองถือว่าเพลงนี้ร้องยากมาก เพราะต้องมีการปรับคีย์สูงขึ้นเพื่อให้เข้ากับ “กิต Three Man Down” นับว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายสำหรับทั้ง MAIYARAP และ Three Man Down  ... “เก็บไว้ในใจไม่พอ” พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมความรักไม่ได้ ยังคง MOVE ON เป็นวงกลม เนื้อเพลงกระแทกใจหลายๆ คน ซึ่งเมื่อปล่อยเพลงและมิวสิกวิดีโอออกมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ติดเทรนด์ดิ้ง อันดับ 1 มาแรงในยูทูปต่อเนื่อง เรียกได้ว่า เป็นเพลงฮอตมาแรง ยอดวิวพุ่งวันละล้านวิว 
 
 
MAIYARAP - “ผมกับ Three Man Down เคยอยู่ค่ายเดียวกันมาก่อน แล้วเราเจอกันมาหลายงาน มีโอกาสได้คุยกันเลยลองชวนเค้ามาร้องด้วยกันสักเพลง จริงๆ คอนเซ็ปท์เพลงนี้คือเก็บไว้ในใจก็พอ แต่พอมาบวกกับ Three Man Down มันต้องไม่ธรรมดาสิครับ เลยกลายมาเป็น “เก็บไว้ในใจไม่พอ” ทำงานด้วยกันสนุกมากเพราะเราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว หวังว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทุกคนรักและสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ ได้นะครับ”