7 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของเพลง I'm Yours จาก Jason Mraz

บันเทิง : มีคลิป
7 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของเพลง I'm Yours จาก Jason Mraz

หากเอ่ยถึง Jason Mraz เชื่อเลยว่าร้อยทั้งร้อยเพลงอย่าง I'm Yours จะลอยเข้ามาในหัวให้ฮัมตามกันทันที

เพราะเพลงสุดฮิตที่ทุกคนรู้จักกันดีเพลงนี้ ไม่ได้เป็นแค่ฮิตเฉพาะตามคลื่นวิทยุทั่วโลกเท่านั้น แต่ I'm Yours เรายังมักได้ยินตามสถานที่ทั่วไป โดยเฉพาะในงานรื่นเริงต่างๆ

ที่เรามักจะได้ยินบ่อยๆ หนีไม่พ้นในงานแต่งงานที่คู่บ่าวสาวจะต้องเลือกเพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่นำมาเปิดในงานอยู่เสมอ

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า I'm Yours คือเพลงที่เข้าไปในนั่งหัวใจของคนฟังอย่างแท้จริง

เพื่อเป็นการทำความรู้จักเพลงนี้ที่รู้จักกันดีอยู่แล้วให้มากยิ่งขึ้น นี่คือ 7 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของเพลง I'm Yours จาก Jason Mraz ที่เรารวบรวมมาฝากกัน

1. หลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2008 เพลง I'm Yours ยึดอันดับหนึ่งชาร์ตเพลงทั่วโลกกว่า 10 ประเทศ และวนเวียนอยู่ในบิลบอร์ดชาร์ตของอเมริกานานถึง 76 สัปดาห์

2. I'm Yours ทำยอดขายทั่วโลกถล่มทลายไปกว่า 12.2 ล้านก๊อปปี้ ที่อเมริกาเพลงนี้คือเพลงซึ่งทำยอดขายในรูปแบบดิจิตอลได้มากที่สุดกว่า 6 ล้านดาวน์โหลด

3.Jason Mraz เคยยอมรับว่าแม้เพลงนี้จะเป็นเพลงน่ารักๆ เพลงหนึ่ง แต่เขาเกือบที่จะไม่ตัด I'm Yours ออกมาเป็นซิงเกิ้ลเพราะรู้สึกว่ามันยังดีไม่พอ

4.แต่หลังจากที่เขาลองเอาเพลงนี้ไปเล่นสดตามโชว์ต่างๆ กลับปรากฎว่าคนดูให้การตอบรับเพลงนี้ดีมาก เขาจึงตัดสินใจปล่อย I'm Yours ออกมาเป็นซิงเกิ้ลในที่สุด

5.Jason Mraz ยังเคยเล่าอีกด้วยว่าครั้งแรกที่เขารู้สึกว่า I'm Yours กลายเป็นเพลงดังขึ้นมาจริงๆ ซะแล้ว เกิดขึ้นตอนที่เขาเอาเพลงนี้ไปเล่นคอนเสิร์ตในประเทศสวีเดน และแฟนๆ ในวันนั้นก็ช่วยร้องตามกันดังสนั่นทั้งๆ ที่เพลงนี้ยังไม่ได้ปล่อยออกมาให้ฟังอย่างเป็นทางการที่ไหนเลยด้วยซ้ำ

6. มิวสิควีดีโอเพลง I'm Yours จนถึงตอนนี้ (นับถึงวันที่ 10 พ.ค. 2021) มียอดผู้ชมบนยูทูปแล้วกว่า 626 ล้านวิว นอกจากนี้ ยังมีแฟนๆ ทำคลิปคัฟเวอร์เพลงนี้บนยูทูปมากมายนับไม่ถ้วน

7.แม้เต่ บังชาน ลีดเดอร์ของวงเคป๊อปชื่อดัง Straykids ยังเคยนำ I'm Yours มาร้องเป็นเพลงตอนออดิชั่น และต่อมาเขามักจะถูกขอให้ร้องเพลงนี้อยู่เป็นประจำเวลาที่ไปออกรายการต่างๆ

ห้ามพลาดเด็ดขาด! กับปฐมทัศน์คอนเสิร์ตของ Jason Mraz

ครั้งแรกกับไลฟ์สตรีมมิ่งโชว์ใน JASON MRAZ: LOOK FOR THE GOOD LIVE!

พบกับ Jason Mraz ที่จะขนเอาทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่ามาบรรเลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jason Mraz