เผ็ดร้อนจนอยากเหมา! NCT DREAM ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’

บันเทิง
เผ็ดร้อนจนอยากเหมา!  NCT DREAM ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’

NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กลับมานำเสนอรสชาติสุดร้อนแรง ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) พร้อมสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเอง

ด้วยการที่อัลบั้มชุดนี้ มียอดพรีออเดอร์ทะลุ 1,716,571 อัลบั้ม (ณ วันที่ 9 พฤษภาคม) ซึ่งถือเป็นยอดที่เพิ่มขึ้นถึง 243% จากอัลบั้มก่อนหน้า ‘Reload’ (รีโหลด) พิสูจน์ถึงความนิยมอันถล่มทลายของ NCT DREAM ที่ขึ้นแท่นเป็นศิลปินที่มียอดจำหน่ายเกินล้านอัลบั้มเป็นที่เรียบร้อย
 
สำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) ประกอบไปด้วย 10 เพลง ที่แสดงให้เห็นถึงการรวมพลังอันน่าประทับใจของสมาชิกทั้ง 7 คน ได้แก่  เพลงเปิดตัว ‘Hot Sauce’, เพลง ‘Diggity’, เพลง ‘Dive Into You’, เพลง ‘My Youth’, เพลง ‘Rocket’, เพลง ‘Countdown (3, 2, 1)’, เพลง ‘ANL’, เพลง ‘Irreplaceable’, เพลง ‘Be There For You’, เพลง ‘Rainbow’ ฯลฯ โดยมีนักทำเพลงฮิตระดับโลกมากมายมาร่วมทำให้อัลบั้มนี้สมบูรณ์แบบ อาทิ YOO YOUNG JIN, KENZIE, DEEZ, Moonshine, minGtion ฯลฯ ส่วนสมาชิก MARK (มาร์ค), JENO (เจโน่), JAEMIN (แจมิน), JISUNG (จีซอง) ก็มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปของเพลง ‘Rainbow’ เช่นกัน
 
ด้านเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) นั้น เป็นเพลงฮิปฮอปที่เพิ่ม Afrobeat เข้าไป ไฮไลท์อยู่ตรงความแตกต่างระหว่างการร้องซ้ำ ๆ (Chanting) ในท่อนคอรัส กับเพลงแบบมินิมอลที่มีความรู้สึกชิลล์ ๆ (Chill) โดยซาวด์ที่เป็นเอกลักษณ์ราวกับร่ายมนต์ จะทำให้เกิดความเสพติดอย่างมาก นอกจากนี้ ในเนื้อเพลงยังแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันร้อนแรงเฉพาะตัวของ NCT DREAM ที่แม้จะเย้ายวนกระตุ้นหัวใจดั่ง Hot Sauce แต่ถ้าได้ลองชิมสักครั้งก็จะไม่สามารถหลุดพ้นออกมาได้ เรียกได้ว่า ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับคาริสม่าแบบสบาย ๆ และเติบโตขึ้นอีกขั้นของ NCT DREAM ผ่านเพลงนี้
 
 
ทั้งนี้ NCT DREAM มีกำหนดจัดคัมแบคโชว์แบบออนไลน์ชื่อว่า ‘7DREAM RETURN! 7+맛(รสชาติ)=SHOW’ ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลาไทย 17.00 น. เป็นต้นไป ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ อาทิ YouTube และ Naver V LIVE, Twitter, TikTok ฯลฯ โดย NCT DREAM เตรียมมาโชว์หลากหลายเวที ตั้งแต่เพลงเปิดตัว ‘Hot Sauce’ และเพลงอื่นในอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรก ไปจนถึงเวทีพิเศษ อาทิ เพลง ‘Ridin’’ และเพลง ‘Boom’ เวอร์ชันครบ 7 สมาชิก ฯลฯ รวมถึงช่วงอื่น ๆ เช่น พูดคุย, เล่นเกม ฯลฯ
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : NCT DREAM Hot Sauce