ไม่สามารถหยุดฟังได้! OH MY GIRL คัมแบ็ก เพลงใหม่ติดหู Dun Dun Dance

บันเทิง
ไม่สามารถหยุดฟังได้! OH MY GIRL คัมแบ็ก เพลงใหม่ติดหู Dun Dun Dance

ยังห่างหายกันไปไม่นานกับเพลงฮิตที่ดังเป็นพลุแตก ‘Nonstop’ และเพลง B-side สุดฮิต ‘Dolphin’ ในฤดูร้อนปีที่แล้ว

สาวๆ OH MY GIRL กลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงที่การันตีว่าจะไม่สามารถหยุดฟังได้แน่นอน “Dun Dun Dance” เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้ม “Dear OHMYGIRL” ภายใต้สังกัด Sony Music Entertainment Korea
 
OH MY GIRL เป็นที่รู้จักจากท่าเต้นที่น่าสนใจและการเล่าเรื่องที่มีสีสัน ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ OH MY GIRL เปิดประสบการณ์ความไพเราะของพวกเธอในขณะที่วาดเรื่องราวในมินิอัลบั้มใหม่ซึ่งนำโดยเพลงไตเติ้ล “Dun Dun Dance”
 

“Dun Dun Dance” มาพร้อมซาวด์นู-ดิสโก้กับเมโลดี้และเนื้อเพลงที่จำง่ายเข้ากับเอกลักษณ์ดนตรีแด๊นซ์-ป็อปของพวกเธอได้อย่างลงตัว ในอัลบั้มยังประกอบไปด้วยอีก 5 เพลงคือ ‘Dear you’, ‘My doll’, ‘Quest’, ‘Who comes who knows’, และเพลงสุดท้าย ‘Swan’ ที่รวมกันได้ออกมาเป็นเสียงที่แสนอบอุ่นสำหรับฤดูร้อนนี้ เพลงจากมินิอัลบั้มก่อนหน้า ‘Nonstop’ และเพลง ‘Dolphin’ จากปี 2020 ได้พิสูจน์ความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ของพวกเธอด้วยการอยู่บน 10 อันดับแรกของชาร์ต Billboard K-Pop 100 ยาวนานถึง 21 สัปดาห์ ก้าวผ่านเพลง ‘Dynamite’ ของบอยแบนด์ระดับโลก BTS ที่ทำสถิติไว้ 17 สัปดาห์ และในปัจจุบันนี้ทั้งเพลง ‘Nonstop’ และ ‘Dolphin’ ยังคงอยู่บนชาร์ต Billboard K-Pop 100 สิริรวมแล้วทั้งสิ้น 54 สัปดาห์
 
รายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้ม ‘Dear OHMYGIRL’
 
14. Dun Dun Dance
15. Dear you
16. My doll
17. Quest
18. Who comes who knows
19. Swan
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : OH MY GIRL Dun Dun Dance