รีบอ่านก่อนออนแอร์! เปิดเรื่องย่อ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ตอนแรก 27 พ.ค.นี้

บันเทิง
รีบอ่านก่อนออนแอร์! เปิดเรื่องย่อ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ตอนแรก  27 พ.ค.นี้

หลังจาก นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ปล่อยเทรลเลอร์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ทำเอาแฟน ๆ ต่างคาดเดาและลุ้นกันว่า เรื่องราวชีวิตรักของ เต๋ และ โอ้เอ๋ว จะลงเอยอย่างไร

ล่าสุด ผู้กำกับ มีน ทศพร เหรียญทอง และ บอส นฤเบศ กูโน โปรดิวเซอร์  ส่งเรื่องย่อพร้อมภาพนิ่งในกองถ่าย ฝีมือการถ่ายภาพโดย ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร มาให้ทุกคนได้อุ่นเครื่องกันก่อนจะถึงวันออนแอร์ตอนแรก โดยในพาร์ตนี้นำแสดงโดย  บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร,  โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ก้อย อรัชพร โภคินภากร,  ณ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์,   ต้า ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์,  พี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, บอสสอกกมลพิพัฒน์ บุนนาค,  นิว ชยภัค ตันประยูร ฯลฯ 

โดยเป็นเรื่องราว เมื่อ เต๋ (บิวกิ้น) และ โอ้เอ๋ว (พีพี)  สอง "เพื่อนสนิท"  ที่เพิ่งเลื่อนสถานะ ขึ้นมาเป็น "แฟน"  ต้องเดินทางจากบ้านเกิดที่ภูเก็ต ขึ้นมาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพมหานคร เด็กต่างจังหวัดสองคนต้องเผชิญหน้ากับการปรับตัวเข้ากับความวุ่นวายของเมืองใหญ่ และโลกใบใหม่ที่ทั้งคู่ไม่มีทางรู้ว่าจะมีอะไรรออยู่ข้างหน้า แม้ว่าจะเรียนคณะนิเทศศาสตร์เหมือนกันแต่เพราะอยู่กันคนละมหาวิทยาลัย ทำให้ทั้งคู่ต่างก็ได้พบกับเพื่อนใหม่ สังคมใหม่และประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนกัน  และสิ่งเหล่านี้เองที่ค่อย ๆ หล่อหลอม เต๋และโอ้เอ๋ว ให้เติบโตขึ้นไปกันคนละทาง 
 
 
บนเส้นทางของการไล่ล่าตามความฝัน คำสัญญาว่าจะรักกันไม่มีวันเปลี่ยนแปลง จะถูกรักษาไว้ได้จริงหรือไม่? ติดตามชม  LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)  ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้  บน LINE TV  เท่านั้น