#ความลับกามิ โฟร์-มด เฉลยไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง แค่งอนกันเรื่องเล็กน้อย

บันเทิง
#ความลับกามิ โฟร์-มด เฉลยไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง แค่งอนกันเรื่องเล็กน้อย

เป็นคู่ดูโอ้ในตำนาน! สำหรับ Four-Mod จากค่าย Kamikaze โฟร์ - ศกล​รัตน์ วรอุไร และ มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ซึ่งหลายคนคิดว่าวงแตกเพราะทั้งคู่เกาเหลากันอย่างแน่นอน!

เวลาผ่านมาหลายปี วันนี้ทั้งคุ่ออกมาเฉลยแล้วว่า เกาเหลากันจริงหรือไม่ ในคลิปยูทูบของทั้งคู่กับคลิป Q&A Four-Mod ตอบทุกคำถามที่ทุกคนอยากรู้! | Mod Napapat และ  ความลับกามิ ep.1 เรื่องลับๆที่คุณไม่มีเคยรู้จากที่ไหนแน่นอน รู้ได้ในรายการนี้รายการเดียว!! 


ทั้งคู่บอกในคลิปว่า “ถามว่าเรื่องจริงมีไหม มีแค่คำว่างอน” งอนกันเป็นประจำตามประสาผู้หญิง ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตเพราะว่าในสมัยก่อนเวลามีข่าวอะไรแนวนี้ต้นสังกัดจะพยายามปิด แต่มันมีครั้งหนึ่งที่เราเข้าใจผิดกัน แล้วอยู่ดีๆ ค่ายกามิกาเซ่ ก็มีไอเดียขึ้นมาว่า ทำให้มันเป็นข่าวเปิดให้มันใหญ่ไปเลยว่า โฟร์มดทะเลาะกัน ส่วนเรื่องการยืนแยกสัมภาษณ์กัน ทำไมไม่สัมภาษณ์พร้อมกัน เป็นเพราะทางค่ายถามว่า อยากสัมภาษณ์คู่ไหม เราก็บอกแล้วแต่ ถ้าอยากให้สัมภาษณ์คู่ก็สัมภาษณ์ เขาก็เลยบอก งั้นแยก!! คนก็เลย เห้ย ถึงกับยืนข้างกันไม่ได้เลยเหรอ ทำไมรุนแรงขนาดนั้น เรื่องผู้ชายหรือเปล่า หลังจากนั้นข่าวก็ตีขึ้นไปเรื่อยๆ และไม่ได้รับการเปิดเผยข้อมูลที่แท้จริง วันนี้เราเลยมาเปิดเผยใน #ความลับกามิ ว่ามันเป็นการเล่นข่าว
 
โดยทั้งคู่ยืนยันหนักแน่นไม่เคยทะเลาะกันจ้า แค่งอนกันเอง

ไขข้อสงสัยเรื่องเกาเหลากันแล้วอย่าลืมไปพบกันได้ที่ Kamikaze Party 2021 เปิดจำหน่ายวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 เวลา 10:00 น รายละเอียดซื้อบัตรคลิก >> thaiticketmajor.com/rs/kamikaze/