ความหล่อของเธอคือน้ำหล่อเลี้ยงจิตใจ! จางกียง พระเอกหนุ่ม คู่ ซงฮเยคโย คนต่อไป

บันเทิง
ความหล่อของเธอคือน้ำหล่อเลี้ยงจิตใจ! จางกียง พระเอกหนุ่ม คู่ ซงฮเยคโย คนต่อไป

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีที่ถ้าไม่ให้ TTM VARIETY พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้ เขาผู้นี้โดดเด่นกับส่วนสูงถึง 187 ซม.พร้อมกับหน้าตาที่หลายคนหลงรักในรอยยิ้มสุดแสนจะเป็นสดใส เขาคือ "จางกียง"

Jang Ki-yong (จางกียง) หนุ่มคนนี้เกิดวันที่ 7 สิงหาคม 1992 ถ้านับแบบไทยปีนี้เขาอายุ 29 ปี เขาเติบโตมากับพ่อแม่ และพี่ชายของเขาในจังหวัดอุลซาน ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยส่วนสูงโดดเด่นทำให้หนุ่มคนนี้ก้าวเข้าสู่วงการนายแบบในสังกัด YG KPlus ซึ่งเป็นสังกัดที่มีนายแบบหนุ่มหล่อมาหมายที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง"จางกียง" เดบิวต์ในฐานะนายแบบในปี 2012  ในงาน Seoul Fashion Week จากนั้นเขาได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ และถ่ายแบบมากมาย ต่อมาได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงผ่านการเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ที่อยู่ในใจใครหลายคนอย่าง It's Okay, That's Love ในปี 2014
 

ภาพจากการถ่ายแบบนิตยสารมากมาย


 It's Okay, That's Love 
 

 Come and Hug Me


Search: WWW


Confession Couple หรือ Go Back Couple


My Mister

นักแสดงหนุ่มคนนี้ได้รับหลากหลายบทบาทในละครโทรทัศน์ และได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำเรื่องแรกใน Come and Hug Me ในปี 2018  หลังจากนั้นได้รับบทเป็นพระเอกในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่าง Search: WWW ในปี 2019 โดยก่อนหน้านี้ "จางกียง" เป็นที่รู้จักจากบทบาทต่าง ๆ จากในซีรีส์ดังไม่ว่าจะเป็น Confession Couple หรือ Go Back Couple ในปี 2017 และ My Mister ในปี 2018 ซึ่งที่กล่าวมาเป็นเพียงซีรีส์บางส่วนเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วจางกียงได้รับบทบาทการแสดงมากว่า 10 เรื่องด้วยกัน 
 

Sweet & Sour

My Roommate Is A Gumiho

และในปัจจุบันปี 2021 หนุ่มคนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุด ๆ กับผลงานภาพยนตร์ในสตรีมมิ่งระดับโลก Netflix  ในเรื่อง Sweet & Sour เป็นภาพยนตร์ที่หลายคนกำลังพูดถึง ทั้งยังมีผลงานซึรีส์ที่กำลังมาแรงกับ My Roommate Is A Gumiho ซึ่งรับบทเป็นพระเอกคู่กับไอดอลสาวนักแสดงอย่าง "ฮเยริ"  และอีกหนึ่งผลงานที่เราบอกเลยว่าต้องจับตามองไว้ให้ดีเพราะหนุ่มคนนี้มาแรงแบบฉุดไม่อยู่แน่นอนกับซีรีส์เรื่อง Now, We Are Breaking Up ทางช่อง SBS โดย "จางกียง" ได้รับบทเป็นพระเอกคู่กับนางเอกสาวแม่เหล็กผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง "ซงฮเยคโย" เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่หลายคนรอคอย ทั้งยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งมีกำหนดออนแอร์ในครึ่งปีหลังนี้ 
 

Now, We Are Breaking Up 

นอกจากหน้าตาที่หล่อเหล่า รอยยิ้มสุดน่ารักกระชากใจ ตับ ไต ไส้ พุง ของใครหลาย ๆ คนแล้ว หนุ่มกียงมีทั้งความสามารถทั้งในฐานะนายแบบและนักแสดงอีกด้วย ทำให้เขาได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น รางวัล Fashion Model Award จากงาน Asia Model Awards  รางวัล Best New Actor (TV) จากงาน Baeksang  Arts Awards และ รางวัล Excellence Award จากงาน MBC Drama Awards โดยรางวัลเหล่านี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างแน่นอน  
 

แค่นี้ยังไม่พอหนุ่มคนนี้ยังมีความสามารถในเรื่องการของร้องเพลงสุดไพเราะ และทักษะการแร็ปที่ไม่ธรรมดากับการไปแข่งในรายการเซอร์ไววัลฮิปฮอป Tribe of Hip Hop อีกด้วย ถึงไม่จะไม่ชนะแต่เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่ามีความสามารถที่หลากหลายและถ้าหนุมคนนี้รักที่จะทำสิ่งไหนเขาย่อมจริงจังกับมันในทุก ๆ ด้าน 


สุดท้ายนี้ TTM VARIETY ขอนำภาพความหล่อเหลาในฐานะนายแบบดาวรุ่งครั้งเยาว์วัยมาให้ได้ชมกัน