โปรดฟังเสียงสวรรค์! คุน - เซียวจวิ้น WayV โชว์เสียงสุดไพเราะ ซิงเกิลบัลลาด Back To You

บันเทิง
โปรดฟังเสียงสวรรค์! คุน - เซียวจวิ้น WayV โชว์เสียงสุดไพเราะ ซิงเกิลบัลลาด Back To You

WayV-KUN&XIAOJUN (เวย์วี คุน แอนด์ เซียวจวิ้น) เปิดตัวเป็นยูนิตแรกของ WayV (เวย์วี) วงจีนที่มีสีสันทางดนตรีและโชว์การแสดงสุดอลังการจนเป็นที่นิยมในระดับโลก

โดยแฟนเพลงทุกคนจะได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของ KUN (คุน) และ XIAOJUN (เซียวจวิ้น) นักร้องที่มาพร้อมทักษะการร้องอันมีเอกลักษณ์และเสียงร้องอันแสนไพเราะ จนได้รับความรักอย่างมากมาย
 
สำหรับซิงเกิลในครั้งนี้ จะมีทั้งหมด 3 เพลงที่แสดงให้เห็นถึงเสียงร้องที่เข้ากันของ KUN กับ XIAOJUN ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Back To You (这时烟火)’ (แบ็ก ทู ยู) เวอร์ชันภาษาจีนและเวอร์ชันภาษาอังกฤษ โดยเป็นเพลงบัลลาดที่มีทำนองเปียโนอัดแน่นไปด้วยความรู้สึก และเสียงร้องสุดไพเราะของ KUN กับ XIAOJUN ในเนื้อเพลงพูดถึงแม้ว่าฤดูกาลจะเปลี่ยนแปลง เวลาจะล่วงเลยไป แต่ความรักก็จะลุกโชนขึ้นมาได้อีกครั้งดั่งเปลวไฟ ในท้ายที่สุดนั้น ความรู้สึกต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปก็กลายเป็นความรักที่จะเปล่งประกาย
 

 
ส่วนเพลง ‘Sleepless (夜未眠)’ (สลีปเลส) เป็นเพลงแนวป๊อป บัลลาดที่ผสมผสานเสียงเปียโนอันอบอุ่น ทำนองของเครื่องสายและเสียงร้องที่ดึงดูดใจ เนื้อเพลงจะนำเสนอความรู้สึกอันแสนเศร้าบอกเล่าเรื่องราวของการนอนไม่หลับ เพราะความเสียใจและความคิดถึงต่อคนรักที่จากไป
 
ทั้งนี้ ยูนิตโวคอล WayV-KUN&XIAOJUN มีตารางขึ้นแสดงเวทีเพลงไตเติล ‘Back To You (这时烟火)’ บนรายการเพลงเกาหลี ‘M COUNTDOWN’ ช่อง Mnet ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ นอกจากนี้ ยังเตรียมจัดไลฟ์พิเศษทางช่อง WayV (vlive.tv/channel/A01BE3) บนแอปพลิเคชัน Naver V LIVE ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลาไทย 18.00 น. โดยพวกเขาจะมาพูดคุยกับแฟนคลับทั่วโลกอย่างใกล้ชิด พร้อมแนะนำซิงเกิล, พูดคุยถึงการทำงานเพลง, อัปเดตชีวิต ฯลฯ 
 
 
แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังซิงเกิล ‘Back To You’ ของ WayV-KUN&XIAOJUN ได้ทาง; JOOX (https://www.joox.com/th/artist/KX_BackToYou) และแพลตฟอร์มอื่น ๆ (https://smarturl.it/KX_BackToYou)
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KUN&XIAOJUN WayV Back To You