ร้องให้ ซิงเกิ้ลใหม่จาก เฟิร์ส อนุวัตน์ Feat. JEEP ถ่ายทอดเรื่องแย่ๆ ในชีวิตผ่านมุมมองคน 2 วัย

บันเทิง : มีคลิป
ร้องให้ ซิงเกิ้ลใหม่จาก เฟิร์ส อนุวัตน์  Feat. JEEP ถ่ายทอดเรื่องแย่ๆ ในชีวิตผ่านมุมมองคน 2 วัย

จากผลงานเพลง “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)” ที่กลายเป็นเพลงท็อปฮิตติดปากรู้จักกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง และมียอดวิวทะลุกว่า 78 ล้าน ภายในไม่กี่เดือน

ทำให้ เฟิร์ส อนุวัตน์  (First Anuwat) เจ้าของผลงานเพลงนี้ แจ้งเกิดในวงการเพลงทันที ในฐานะศิลปินอายุน้อย น้องใหม่มาแรง มีความสามารถในการร้องเพลง และแต่งเพลง จากนั้นเฟิร์สยังมีผลงานเพลงอื่นๆ ออกตามมาซึ่งล้วนได้รับความนิยมอยู่ในกระแสคนฟังเพลงทั้งสิ้น   อาทิ ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก), คลั่งรัก, พิจารณา และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เฟิร์สยังได้ปล่อย EP อัลมบัมแรกในชีวิต ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

ล่าสุด First Anuwat กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “ร้องให้” เพลงนี้ได้ JEEP ศิลปิน และ CEO จากค่าย เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ตัวแทนความรู้สึกในมุมของผู้ใหญ่  มาร่วม Featuring และยังได้เสียงกีต้าร์เพราะๆ จาก pluto ศิลปินใหม่จากค่าย marr ที่จะเปิดตัวในปีนี้ มาทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์น่าฟังมากยิ่งขึ้น

สำหรับเพลง “ร้องให้”  พัด วง MEAN เขียนขึ้นมาเพื่ออยากให้เพลงนี้ช่วยอยู่เป็นเพื่อนคนที่กำลังเจอเรื่องราวแย่ๆในชีวิต และเพื่อจะบอกว่ามันไม่เป็นไรที่จะ “ร้องไห้” ออกมา เพลงนี้ใช้วิธีถ่ายทอดอารมณ์ ในมุมมองเรื่องเดียวกันจากคน 2 ช่วงอายุ เหมือนลูกกับพ่อที่กำลังปลอบใจกัน

“โดยที่ตอนกำลังถ่ายทำ MVนั้น เฟิร์สได้คิดถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ตนเองเศร้าสุดๆ จึงสื่ออารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี และเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่สำคัญกับผมมาก พี่ๆ ทุกๆ คนก็ตั้งใจทำเพลงนี้ขึ้นมาด้วยกัน มีเรื่องราวหรือความหมายที่ลึกซึ้งหลายๆแง่มุมและเป็นเพลงที่ทำให้ผมร้องไห้จริงๆและมีความหมายกับผมมากๆครับ” เฟิร์สกล่าว

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : เฟิร์ส อนุวัตน์