Doja Cat ปล่อยเอ็มวี You Right พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ Planet Her

บันเทิง : มีคลิป
Doja Cat ปล่อยเอ็มวี You Right พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ Planet Her

Doja Cat ปล่อยอัลบั้มชุดที่สาม Planet Her ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้นักวิจารณ์เพลงที่ได้ฟังต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันโดย Vulture กล่าวถึงอัลบั้มนี้ว่า “มันเหมือนกับรันเวย์โชว์ที่ทุกลุคนั้นดีไปหมด Planet Her ทำให้ Doja เป็นเหมือนกับองค์หญิงแห่งวงการป็อปที่เย็นเยือกดั่งไอศกรีมคนใหม่ของเรา” ในขณะที่ Stereogum กล่าวอย่างเรียบง่ายว่า “อัลบั้มนี้มันปังมากทุกคน”

นอกจากนี้ Doja Cat ยังได้ปล่อยเอ็มวีสำหรับเพลง You Right ที่ได้ The Weeknd มาร่วมฟีเจอริ่งออกมาพร้อมๆ กันด้วย ซึ่งเอ็มวีนี้ถ่ายทำในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ภายใต้การกำกับการแสดงของ Quentin Deronzier

ย้อนกลับไปก่อนหน้านั้น Doja Cat ก็เพิ่งได้ปล่อยเอ็มวีแนว futuristic ที่จะต้องทำให้ทุกคนอ้าปากค้างสำหรับเพลง Need To Know รวมถึงเพลงซิงเกิ้ลหลักจากอัลบั้ม Planet Her  อย่าง Kiss Me More ft. SZA ก็ยังคงตำแหน่งอย่างมั่นคงบนชาร์ตเพลงต่างๆ แถมยังเพิ่งได้สถานะแพลตตินัมจาก RIAA, การติดอันดับ 1 บน Rhythm radio และอันดับ 4 บน Billboard Hot 100 พร้อมยอดสตรีมกว่า 678 ล้านสตรีมทั่วโลกอีกด้วย

เมื่อเดือนที่แล้ว Doja Cat และ SZA ก็ได้จับมือกันเพื่อแสดงเพลง Kiss Me More เป็นครั้งแรกใน Billboard Music Awards ซึ่ง Doja Cat ก็ได้รับรางวัล BBMA ในสาขา Top R&B Female Artist ไปครองในค่ำคืนเดียวกันอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว เธอก็ได้แสดงบน iHeart Radio Music Awards ที่เธอได้รับรางวัล Best New Pop Artist ด้วยเช่นกัน

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Doja Cat