BALLISTIK BOYZ ปล่อยเพลง HANDS UP เรียกน้ำย่อย เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ SUM BABY

บันเทิง : มีคลิป
BALLISTIK BOYZ ปล่อยเพลง HANDS UP เรียกน้ำย่อย เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ SUM BABY

ตั้งแต่การฟอร์มวงของพวกเขาในเดือนเมษายนปี 2018 วงบอยแบนด์เต้นและโวคอลจากญี่ปุ่น BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE ก็ได้ตั้งเป้าหมายในการทำกิจกรรมรอบโลกของพวกเขาไว้อย่างแน่วแน่

วงนี้ประกอบไปด้วยสมาชิกที่มากความสามารถ 7 คนที่สามารถทำการแสดงที่น่าตะลึงด้วยการร้องเพลงสดไปพร้อม ๆ กับท่าเต้น acrobatic ที่ใช้พลังงานอย่างมากได้อย่างมั่นคง สมาชิกหลายคนในวงนี้สามารถพูดได้สองภาษา และพวกเขาก็เคยปรากฎตัวบนเวทีมากมายนอกประเทศญี่ปุ่นและรอบ ๆ ทวีปเอเชียเพราะสกิลที่สามารถสู้กับศิลปินระดับโลกอันดับต้น ๆ ได้อย่างตาต่อตา

ซิงเกิลที่ 4 ของพวกเขา SUM BABY (อ่านว่า Summer Baby) มีกำหนดการวางแผงในวันพุธที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยสำหรับการปล่อยซิงเกิลใหม่ของพวกเขา เพลง HANDS UP ซึ่งจะเป็นหนึ่งในเพลงในซิงเกิลนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับอาร์ตวีดิโอเรียบร้อยแล้ว

HANDS UP เปิดตัวครั้งแรกในทัวร์ของวงประจำปีนี้ และในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนนี้ เนื้อเพลงที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยพลังบวกของเพลงนี้ ก็เป็นเหมือนกับกำลังใจให้แก่ผู้ฟังเพื่อให้ทุกคนสามารถทำทุก ๆ วันให้ดีที่สุดและก้าวข้ามอุปสรรคที่พบเจอไปได้ เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความหวังและจิตใจที่มุ่งมั่นว่าจะไม่ยอมแพ้

ซิงเกิลที่จะปล่อยในวันที่ 4 สิงหาคมนี้จะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 4 เพลง รวมไปถึง HANDS UP และ SUM BABY ซึ่งเป็นเพลงที่ติดหูและเหมาะสำหรับการต้อนรับหน้าร้อนที่ร้อนแรง โดยเฉพาะหน้าร้อนในปีนี้ที่เราอาจจะต้องการมันยิ่งกว่าปีไหน ๆ ซึ่งเพลงแต่ละเพลงจะสามารถฟังได้ล่วงหน้าผ่านช่องทางสตรีมมิ่งต่าง ๆ (สามารถดูกำหนดการปล่อยเพลงแต่ละเพลงได้ด้านล่าง)

นอกจากนี้แล้ว พวกเขาก็มีกำหนดการปล่อย DVD อีกด้วย ภายใน DVD นี้จะมีมิวสิควีดิโอของเพลง SUM BABY รวมไปถึงการแสดงจากทัวร์ปี 2021 ของพวกเขาที่ชื่อ BALLISTIK BOYZ PROLOGUE LIVE TOUR 2021 “PASS THE MIC” ~WAY TO THE GLORY~ และสารคดีที่ติดตามชีวิตของเมมเบอร์ระหว่างที่พวกเขาเดินทางไปที่สถานที่จัดคอนเสิร์ตอยู่ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น DVD นี้ก็จะมีบรรยากาศการสัมภาษณ์เมมเบอร์เรื่องความรู้สึกของพวกเขาหลังจากที่ทัวร์ที่ควรจะได้วนไปตามที่ต่าง ๆ ตลอดทั้งปี 2020 ต้องถูกยกเลิกลงหลังจากที่เพิ่งเปิดฉากได้ไม่นานในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 อยู่ด้วยเช่นกัน

ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ พวกเขาก็ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับแฟน ๆ ที่เข้าไปซื้อสินค้าจากช่องทาง campaign site ซึ่งจะเป็นการสุ่มผู้โชคดีที่จะได้ meet and greet แบบออนไลน์กับเหล่าเมมเบอร์ BALLISTIK BOYZ ซึ่งแคมเปญนี้สามารถเข้าร่วมจากนอกประเทศญี่ปุ่นได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมเข้าไซต์ไปร่วมสนุกกันนะคะ!



 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BALLISTIK BOYZ