Camila Cabello กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอใหม่ Don’t Go Yet

บันเทิง : มีคลิป
Camila Cabello กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอใหม่ Don’t Go Yet

ศิลปินสาวผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY ผู้ซึ่งมีผลงานมัลติแพลตินัม และเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย

Camila Cabello กลับมาพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ของเธอ Don’t Go Yet โดยเพลงนี้แต่งโดยตัว Camila เอง ร่วมกับ Scott Harris, Ricky Reed และ Mike Sabath ภายใต้การโปรดิวซ์ของ Mike Sabath และ Ricky Reed และได้เสียงเพอร์คัชชั่นสดๆ โดยมือกลองชื่อดังจากคิวบาอย่าง Pedrito Martinez อีกด้วย

นอกจากนี้แล้ว เธอก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอมาคู่กับเพลงใหม่แล้วด้วย ซึ่งนี่เป็นการปล่อยเพลงครั้งแรกของ Camila ตั้งแต่การปล่อยอัลบั้มที่ได้รับการรองรับสถานะแพลตินัมและติดชาร์ตเป็นอันดับ 1 อย่าง Romance เมื่อปี 2019 โดยเพลงนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 3 ของเธอที่กำลังจะมาอย่าง Familia ด้วย

ในส่วนงานด้านอื่นๆ Camila ยังเป็นทูตขององค์กร Save the Children และในปี 2020 เธอก็ได้สร้างโครงการ Healing Justice Project ร่วมกับ Movement Voter Fund ซึ่งเป็นโครงการที่ให้การสนับสนุนทางการเงิน รวมไปถึงที่พึ่งพิงและปรึกษาสุขภาพจิต แก่เยาวชนที่เป็นนักเรียกร้องสิทธิและองค์กรที่จัดขึ้นเพื่อการเรียกร้องสิทธิเรื่องเชื้อชาติ เศรษฐกิจ การเลือกตั้ง และอื่นๆ ที่บริหารโดยเยาวชนที่ต้องการที่จะทำให้สังคมเป็นที่ที่ดีขึ้นและพัฒนาประเทศชาติ

รวมถึงเธอมีกำหนดการเข้าวงการการแสดงด้วยบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง CINDERELLA ซึ่งมีกำหนดการฉายในวันที่ 3 กันยายานปี 2021 นี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นฝีมือการกำกับโดย Kay Cannon

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Camila Cabello