มาแรงแซงทุกเรื่อง! ซีรีส์จีน Falling Into Your Smile กับเบื้องหลังอัลบั้มเพลงประกอบ

บันเทิง
มาแรงแซงทุกเรื่อง! ซีรีส์จีน Falling Into Your Smile กับเบื้องหลังอัลบั้มเพลงประกอบ

ซีรีส์จีนสุดปัง “Falling Into Your Smile” (รัก) ยิ้มของเธอ ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังอัลบั้มเพลงประกอบ WayV – SEVENTEEN – Xu Kai นำทีมศิลปินถ่ายทอดความรู้สึก จำหน่ายอัลบั้มฯ พร้อมกันทั่วโลก 30 ก.ค. นี้

เป็นซีรีส์จีนที่มาแรงแซงทุกเรื่อง และมียอดสตรีมสูงสุดบนแพลตฟอร์ม WeTV ทั่วภูมิภาคในขณะนี้ สำหรับ ซีรีส์เรื่อง Falling Into Your Smile (รัก) ยิ้มของเธอ โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการประกาศรายชื่อศิลปินดังที่มาร่วมร้องเพลงประกอบให้ซีรีส์เรื่องนี้กันไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนเป็นที่ฮือฮา ล่าสุดวันนี้ทาง NSMG ได้ปล่อย วิดีโอเบื้องหลัง การทำอัลบั้มออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมประกาศวันจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้
 

Cheng Xiao


Xu Kai 
 
ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ “Falling Into Your Smile” เป็นผลงานร่วมผลิตของ NSMG และ YOUKU นำแสดงโดย Xu Kai และ Cheng Xiao ที่เคมีลงตัวและเข้ากันสุดๆ การถ่ายทอดเรื่องราวความโรแมนติกที่แสนหวาน มิตรภาพอันอบอุ่น และช่วงเวลาแห่งความผูกพันในทีม ทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ ความสนุกสนานไปพร้อมกับการติดตามเรื่องราวของตัวละคร ในการเดินทางไล่ตามความฝันของพวกเขา 
 

Lara Liang


Naomi Wong
 
หลังซีรีส์จบลงสำหรับสมาชิกวีไอพีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้ทาง NSMG ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการทำอัลบั้มเพลงประกอบซีรีส์ชุดนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันทางยูทูปช่องออฟฟิเชียล NSMG ซึ่งนอกจากจะมีศิลปินที่ร่วมร้องอย่าง Xu Kai, Cheng Xiao, SEVENTEEN, WayV, Angela Chang, Chen Zhuoxuan วง BonBon Girls 303, Zhai Xiaowen, FrankiD, Gao Han, Lara Liang, Naomi Wong และ Air League Band แล้ว ยังมีทีมงานฝ่ายผลิต รวมถึงผู้บริหารระดับสูง Luffy Huang มาร่วมถ่ายทอดบอกเล่าความรู้สึก ถึงเพลงของพวกเขา ความท้าทายที่ต้องเผชิญ และเรื่องราวเบื้องหลังในระหว่างการบันทึกอัลบั้มชุดนี้ด้วย
 

SEVENTEEN


WayV
 
 โดย Xu Kai พระเอกของเรื่องที่ร่วมร้องเพลง Soulmate เชื่อว่าเพลงนี้ เป็นเพลงรักที่สร้างขึ้นมา  อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับตัวละครของเขา Lu Sicheng และ Tong Yao ที่รับบทโดย Cheng Xiao ส่วน Joshua วง SEVENTEEN ได้พูดถึงความพยายามและความยากตอนอัดเพลง Warrior ของพวกเขาเป็นภาษาจีน และ WayV เผยถึงความรู้สึกประหลาดใจที่เพลง Everytime ของพวกเขาแตกต่างจาก สิ่งที่พวกเขาคาดหวังจากละครแนวโรเมนติกคอมเมดี้อย่างสิ้นเชิง และเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ พวกเขานึกถึงความผูกพันและมิตรภาพ
 

นอกจากอัลบั้มเพลงประกอบซีรีส์แล้ว เร็วๆ นี้ ยังจะมีอัลบั้มเพลงบรรเลงที่จะถูกปล่อยออกมา  บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งทั่วโลก ทั้งทาง Spotify, Apple Music, iTunes, JOOX, KKBOX และอื่นๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังและได้ระลึกถึงฉากประทับใจในซีรีส์เรื่องนี้กันอีกด้วย 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Falling Into Your Smile