ฟัง DON’T BREAK THE HEART ซิงเกิ้ลใหม่จากหนุ่มมากความสามารถ TOM GRENNAN

บันเทิง
ฟัง DON’T BREAK THE HEART ซิงเกิ้ลใหม่จากหนุ่มมากความสามารถ TOM GRENNAN

Tom Grennan กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ลล่าสุด Don’t Break The Heart ที่ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อย

พร้อมกับ Evering Road Deluxe ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษที่ได้เพิ่มเพลงใหม่เข้ามาถึง 5 เพลงของอัลบั้มที่ครองอันดับ 1 บนชาร์ต UK

ในขณะที่ Tom Grennan กำลังเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตของเขาเองซึ่งได้จำหน่ายบัตรหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้วมากกว่า 40,000 ใบทั่วประเทศอังกฤษ รวมถึงใน Alexandra Palace ที่จุผู้ชมได้ถึง 10,000 คน ในเมืองลอนดอน ซิงเกิล Don't Break The Heart ได้ปล่อยออกมาท่ามกลางกิจกรรมเฉลิมฉลองมากมาย หลังจากการแสดงครั้งสำคัญบนเวทีหลัก Reading and Leeds Festival แล้ว Tom ก็ตรงไปยัง BBC Radio 1 ถึง 4 วัน เพื่อรับหน้าที่จัดรายการและดูแลในช่วง Future Sounds

และในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Tom ได้ร่วมลงแข่งขันฟุตบอลในทีม Soccer Aid 2021 สำหรับ UNICEF  ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลการกุศลที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 4 กันยายน ที่สนาม Etihad Stadium ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยจะลงเล่นในสนามร่วมกับ Gary Neville, Paul Scholes และ Wayne Rooney

หลังจากปล่อยซิงเกิลที่ได้รับการรับรองระดับ Silver จาก BRIT อย่าง By Your Side  โดยมีศิลปิน-โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัล Grammy อย่าง Calvin Harris ร่วมแจม ล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่ Don’t Break The Heart เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความสุขและความมีชีวิตชีวาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการสูญเสีย และเป็นอีกเครื่องพิสูจน์จุดยืนของทอมในฐานะอัจฉริยะคนล่าสุดของวงการเพลงป๊อป

“เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้รับข่าวที่น่าเศร้าเกี่ยวกับการจากไปของแม่เพื่อนผม มันทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆที่เห็นเพื่อนพยายามทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หรือจัดการความเศร้าสำหรับโลกใบใหม่ที่ไม่มีคุณแม่ที่เขารักอีกต่อไปแล้ว” Tom Grennan พูด

“เมันทำให้ผมนึกถึงความทรงจำเกี่ยวกับการสูญเสียลูกพี่ลูกน้องและ Alan เพื่อนสนิทตอนผมวัยรุ่น การสูญเสียทำให้ใครหลายคนแตกสลาย”

“เพลงนี้นั้นทำให้ผมได้ทำความเข้าใจค่อนข้างเร็ว เป็นการปลดปล่อยและระบายความรู้สึกในหลากหลายรูปแบบ ทั้งความคิดเกี่ยวกับการสูญเสียและแตกสลาย การจัดการกับการสูญเสียของความตาย หรือแม้แต่ความล้มเหลวในความสัมพันธ์และมิตรภาพ สิ่งเหล่านี้คือทุกสิ่งที่ดูเหมือนจะมีอิทธิพลต่อชีวิตผมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและน่าเสียใจที่ไม่ได้จัดการได้ง่าย ๆ ผมรู้สึกขอบคุณที่เวลาผ่านไปทำให้เรามองย้อนกลับไปและจดจำช่วงเวลาดีๆ ได้”

อัลบั้ม Evering Road Deluxe ประกอบด้วยซิงเกิ้ล Don’t Break The Heart และ By Your Side รวมถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง People Always Meant To Be, Fade’ และ ซิงเกิลติดในอันดับ 10 ที่ได้รับรองระดับ GOLD จาก BRIT อย่าง Little Bit of Love ในเวอร์ชั่นออเคสตร้าซึ่งได้มีการอัดเพลงสดจากถนน Abbey Road โดยตอนนี้ได้ถูกสตรีมมิ่งทะลุ 200 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว

ในฐานะที่เป็น 1 ใน 200 ศิลปินที่ได้รับการสตรีมมิ่งมากที่สุดในโลก ตอนนี้ Tom Grennan ได้มี 3 ซิงเกิ้ลที่ครองชาร์ตในปี 2021 ได้แก่  Little Bit of Love, By Your Side และซิงเกิ้ลยอดนิยมอันดับ 1 Let’s Go Home Together ที่ได้ร่วมงานกัน Ella Henderson

ปัจจุบัน Tom Grennan มียอดสตรีมมากกว่า 250 ล้านครั้งทั่วโลก และอัลบั้มดังที่ครองอันดับ 1 ในชาร์ต UK อย่าง Evering Road ทำให้เขาได้รับการยกย่องว่าเป็น “1 ในเด็กหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ทางดนตรีของประเทศ” โดย British GQ, “มหากาพย์” โดย NME “เพลงที่ติดหูกับท่าเต้นที่ยอมรับเลยว่าจะต้องถูกใจแฟน ๆ แน่นอน" โดย ES Magazine

และในสื่ออื่นๆ อย่าง Music Week นั้นได้ยกย่อง “ความโศกเศร้าอันแสนยิ่งใหญ่”, CLASH ได้มองเห็นว่าเป็น "การใคร่ครวญที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ" และ Classic Pop นั้นกล่าวสนับสนุนว่านี่คือ “ความซับซ้อนที่แสนลึกซึ้ง”

หลังจากการกลับขึ้นเวทีครั้งยิ่งใหญ่ที่งาน Reading and Leeds Festivals ที่ผ่านมา Tom Grennan จะกลับมาสู่เวทีที่ผู้คนต่างรอคอยอีกครั้งกับทัวร์คอนเสิร์ตที่บัตรขายหมดเรียบร้อยแล้วทั่วประเทศอังกฤษ รวมถึงการแสดงที่ Alexandra Palace ที่มีความจุ 10,000 ที่นั่งในลอนดอน

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Tom Grennan