Oui BuddhaBless เปิดตัว RACHAKOOB ศิลปินใหม่จากค่าย PROMBUAK กับซิงเกิ้ลแรก วันที่เราได้เจอกัน

บันเทิง : มีคลิป
Oui BuddhaBless เปิดตัว RACHAKOOB ศิลปินใหม่จากค่าย PROMBUAK กับซิงเกิ้ลแรก วันที่เราได้เจอกัน

ติ๊ก เด็กชายภูมิรพี ศรีขาว หรือ RACHAKOOB เด็กชายที่เติบโตมาในพื้นที่สีเทา แต่เขายังเลือกเดินทางตามหาความฝัน พร้อมทั้งหอบหิ้วนำสิ่งที่รักอย่าง ดนตรีแร็ป เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา

เขาได้รับโอกาสจากมูลนิธิสติ (SATI) ที่ได้ให้ความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ทำให้เขาพบกับ Oui BuddhaBless ผู้ที่เข้ามาเติมเต็มความฝันกับการสอนแต่งเพลงแร็ป พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านดนตรี จนกระทั่งเห็นความสามารถในตัวของเขา RACHAKOOB จึงได้รับเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในบ้าน PROMBUAK

วันที่เราได้เจอกัน (someday) เป็นเพลงที่ติ๊กแต่งขึ้นมาให้พ่อซึ่งเสียไปเมื่อ 2 ปีที่เเล้ว หลังจากที่พ่อเสียไปมีเรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มีทั้งเรื่องดีเเละเรื่องไม่ดี ที่อยากจะเล่าทั้งหมดให้พ่อฟังผ่านเพลงนี้ ถ้าหากว่าวันหนึ่งเราได้มีโอกาสเจอกันอีกครั้งหนึ่ง

และติ๊กยังได้กล่าวไว้อีกว่า “ความฝันของผมคืออยากให้แม่และครอบครัวอยู่สบาย และผมคิดว่าผมจะเอาดนตรีมาเลี้ยงครอบครัวให้สบายขึ้น

สามารถติดตามฟัง วันที่เราได้เจอกัน (someday) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+ Rachakoob/Instagram : PROM+ / Rachakoob_tik Youtube : PROMBUAK

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Oui BuddhaBless RACHAKOOB