Mel C เผย Spice Girls มีรียูเนี่ยนแน่ๆ คราวนี้อาจได้ Victoria Beckham กลับมาร่วมวงด้วย

บันเทิง
Mel C เผย Spice Girls มีรียูเนี่ยนแน่ๆ คราวนี้อาจได้ Victoria Beckham กลับมาร่วมวงด้วย

Mel C หนึ่งในสมาชิกของ Spice Girls สุดยอดวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค 90s ออกมาเปิดเผยว่า เธอกับเพื่อนๆ มีการคุยกันอย่างเนื่องเกี่ยวกับกลับมารียูเนี่ยนกันอีกครั้ง

โดย Mel C ได้ให้ละเอียดเรื่องนี้ไว้ในรายการ The Ellen DeGeneres Show ซึ่งเธอเป็นเป็นแขกรับเชิญว่า เธอและเพื่อนๆ สมาชิกร่วมวงอยากกลับมารวมตัวเพื่อทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน

"ฉันหวังอย่างยิ่งเลยว่ามันจะเกิดขึ้น" Mel C เผย "พวกเรากำลังคุยกันถึงเรื่องนี้ เราคุยเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง มันอยู่ในแผนการของเราเสมอ"

"เรามีสเตเดี้ยมโชว์ที่สุดยอดกันเมื่อสองปีที่แล้ว มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยทำด้วยกันมา งานที่สร้างสรรค์ออกมามันน่าทึ่งจริงๆ เราช่วงเวลาที่ดีที่สุดด้วยกัน"

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 นั่นคือทัวร์ครั้งล่าสุดที่ Spice Girls ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้งโดยมีแค่ Mel C, Mel B, Geri Halliwell และ Emma Bunton

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนที่แล้ว Mel C เพิ่งออกมาให้ความหวังกับแฟนๆ ว่า การกลับมาร่วมวงกันของ Spice Girls จะมี Posh Spice กลับมาร่วมวงด้วย

"เราอยากให้เธอกลับขึ้นไปบนเวที พูดจากใจจริงเลยนะ ฉันคิดว่าเรื่องมันจะต้องเกิดขึ้น สุดท้ายแล้วฉันคิดว่า Posh Spice จะกลับขึ้นเวทีอีกครั้ง"

ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า การกลับมาร่วมตัวกันของ Spice Girls ครั้งนี้ มีการวางแผนถึงขั้นที่จะมีเวิลด์ทัวร์กันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเกิดขึ้นจริงพวกเธอจะทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกกันในปี 2023




 

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Spice Girls