Girls On Top(GOT) รวมเทพแห่งเวทีการแสดง! เปิดยูนิตแรก GOT the beat ด้วยเพลง Step Back

บันเทิง : มีคลิป
Girls On Top(GOT) รวมเทพแห่งเวทีการแสดง! เปิดยูนิตแรก GOT the beat ด้วยเพลง Step Back

‘Girls On Top(GOT)’ (เกิร์ลส์ ออน ท็อป) คือ โปรเจกต์คอนเซปต์ใหม่ที่ศิลปินหญิงของค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์)

จะแสดงเป็นยูนิตที่รวมตัวใหม่ตามธีมต่าง ๆ ซึ่งการเริ่มต้นด้วยยูนิตแรกชื่อว่า ‘GOT the beat’ (ก็อต เดอะ บีต) ก็ทำให้ความคาดหวังยิ่งสูงขึ้น สำหรับการจะปล่อยยูนิตต่าง ๆ ที่มีการรวมตัวและเสน่ห์หลากหลายแบบในภายหลัง
 
ที่สำคัญยูนิต ‘GOT the beat’ ที่เปิดโปรเจกต์นี้ เป็นยูนิตที่มีพื้นฐานมาจากเพลงแดนซ์และการแสดงอันทรงพลัง โดยประกอบไปด้วย 7 สมาชิกของทีมที่เป็นตัวแทน K-pop ทุกยุคสมัย ได้แก่ BoA (โบอา), TAEYEON (แทยอน) และ HYOYEON (ฮโยยอน) วง Girls’ Generation, SEULGI (ซึลกิ) และ WENDY (เวนดี้) วง Red Velvet, KARINA (คาริน่า) และ WINTER (วินเทอร์) วง aespa
 
⠀⠀
สำหรับเพลงใหม่ ‘Step Back’ (สเต็ป แบ็ก) ของยูนิต ‘GOT the beat’ นั้น เป็นเพลงฮิปฮอป R&B สุดติดหู ที่มีเบสวนซ้ำไปมาและการเปลี่ยนแปลงของเครื่องดนตรี ในเนื้อเพลงจะแสดงอารมณ์อย่างตรงไปตรงมาของผู้หญิงที่นับถือในตนเองสูงที่มีความรักกับคนรัก โดยนักสร้างเพลงฮิต YOO YOUNG JIN และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง Dem Jointz ได้มาร่วมงานกัน ช่วยให้ความสมบูรณ์แบบของเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์และทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่นของทั้ง 7 สมาชิกเพิ่มขึ้น
 
⠀⠀
ด้านการแสดงของเพลง ‘Step Back’ (สเต็ป แบ็ก) ก็มาพร้อมท่าเต้นสุดเท่มีสไตล์ตามชื่อและเนื้อเพลง ซึ่งทุกคนจะได้พบกับการผนึกพลังอันยอดเยี่ยมของ 7 สมาชิก ที่ผสมผสานเป็นการรวมตัวของ ‘เทพแห่งเวทีการแสดง’ ทั้งท่ามืออันสำคัญที่เหมือนกับเป็นการเตือน และภาพรวมความยิ่งใหญ่ที่สัมผัสได้ถึงท่าโพสอันทรงพลัง นอกจากนี้ ยังร่วมงานกับนักออกแบบท่าเต้นระดับโลกอย่าง Kyle Hanagami, Kiel Tutin และ ReiNa
 
⠀⠀
ทั้งนี้ ยูนิต ‘GOT the beat’ ได้แสดงเวทีเพลงใหม่ ‘Step Back’ เป็นครั้งแรก ในคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรี ‘SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS@KWANGYA’ ที่ออกอากาศไปทั่วโลกเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรง
 
 
แฟนคลับชาวไทยสามารถฟังซิงเกิล ‘Step Back’ ของ GOT the beat ได้ทาง https://smarturl.it/GOTthebeat_StepBack
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Girls On Top(GOT) GOT the beat Step Back