ยากแต่ตั้งใจ! เต เผยร้องเพลงบัลลาดครั้งแรก ยินดีที่รู้ใจ (Enchanté) ost. ใครคืออองชองเต

บันเทิง
ยากแต่ตั้งใจ! เต เผยร้องเพลงบัลลาดครั้งแรก ยินดีที่รู้ใจ (Enchanté) ost. ใครคืออองชองเต

เป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตที่มากความสามารถ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” หลังคว้าไมค์เดี่ยวโชว์เสียงร้องเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันมาแล้ว

ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงใหม่แนวบัลลาด “ยินดีที่รู้ใจ” (Enchanté) ประกอบซีรีส์วัยรุ่นมาแรง “ใครคืออองชองเต” จาก “GMMTV” กับเพลงช้าซึ้งๆ โดนใจ ที่ได้คนดนตรีมากฝีมือ “เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา” วง Tilly Birds มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมแท็กทีมโปรดิวเซอร์ดาวรุ่งที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตไว้มากมาย “Machina” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลง และยังคว้า 2 นักแสดงนำ “ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง” และ “บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล” มาร่วมเล่น MV อีกด้วย
 
“เต” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลง ‘ยินดีที่รู้ใจ (Enchanté)’ กับแนวเพลงใหม่ในแนวบัลลาดที่ไม่เคยร้องมาก่อน ก็จะมีความร้องยากนิดนึง แต่เราก็ทุ่มเทและตั้งใจมากๆ พอได้ฟังเดโม่เพลงนี้ผมก็ชอบเลย ก็ได้มีการกลับไปเตรียมตัวทั้งฝึกร้องเพลงและส่งคลิปที่ตัวเองร้องให้ครูสอนร้องเพลงช่วยฟังตลอดว่าเราร้องดีหรือยัง หรือมีตรงจุดไหนที่ต้องปรับแก้ไขบ้าง โดยเพลงนี้ได้ ‘เติร์ด Tilly Birds’ มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ รวมถึง ‘พี่เมฆ Machina’ ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ผม ซึ่งเป็นการร่วมงานเพลงกันครั้งแรกด้วย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ซึ่งจะเป็นเพลงช้าซึ้งๆ ที่พูดถึงความรู้สึกเสียดายที่เราน่าจะบอกรักเขาไปในวันที่เรายังทำทันอยู่ แต่กลับมารู้ตัวเมื่อสายไปซะแล้ว และแถมรู้สึกกับเขายังไงก็ยังเก็บเอาไว้แล้วก็ดันคิดหาวิธีอื่นไปบอกรักเขาแทนที่จะบอกเขาตรงๆ ไปอีก เหมือนท่อนฮุกที่ร้องว่า ‘รู้อะไรไม่สู้ รู้งี้’  ก็คือ เราอ่ะรู้ทุกอย่าง แต่ก็ไม่ทำสักทีจนมันอาจสายไปเสียแล้ว สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำ MV ก็สนุกมาก เพราะทั้ง “ฟอส-บุ๊ค” เก่งและตั้งใจกันมากๆ เลย ผมก็หวังว่าแฟนๆ จะชอบเพลงนี้และฟังกันเยอะๆ นะครับ ขอฝากเพลง ‘ยินดีที่รู้ใจ (Enchanté)’ ประกอบซีรีส์ ‘ใครคืออองชองเต’ ด้วยครับ”
 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ยินดีที่รู้ใจ” (Enchanté) จากเสียงร้องของ “เต-ตะวัน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “ใครคืออองชองเต” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. เริ่ม 28 มกราคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV