เมื่อ 3 สาว AR3NA กลับมาในลุคที่โตขึ้น จัดเต็มโชว์เพลงตัวเองร่วม Butter วง BTS

บันเทิง : มีคลิป
เมื่อ 3 สาว AR3NA กลับมาในลุคที่โตขึ้น จัดเต็มโชว์เพลงตัวเองร่วม Butter วง BTS

พักโควิดมานาน พอได้โอกาสกลับมาโชว์ 3สาว วง AR3NA จากค่าย 411 Music โดยมีสมาชิก ได้แก่ เชอแตม (Je t'aime) ณมน สวาทยานนท์ พริม (Prim) ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และมินซอ (Min Seo) โกมินซอ (Ko Min Seo)

จัดโชว์เต็มแม็กซ์ใส่เต็มลีลาจนเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆในงาน JTMA2022 โดย3สาวได้นำเพลง Butter ของวง BTS ที่กำลังเป็นกระแสบนเวที Grammy Awards มาโชว์ performance รวมกับเพลง Come Get It Now ซึ่งงานนี้นอกจากจะร้องเต้นแล้วยังดีไซน์โชว์ขึ้นใหม่ด้วย
 
 
โดยพริมตัวแทนวง AR3NA กล่าวว่า “ ตอนนี้เรารู้สึกบรรยากาศวงการเพลงเริ่มคึกคัก พวกเรานับวันรอที่จะได้โชว์ให้แฟนๆเพื่อนๆได้ชมกันอยู่ตลอด ทำให้การได้มาโชว์ในงาน JTMA 2022 ครั้งนี้มีความหมายกับพวกเรามากๆค่ะ ซึ่งพวกเราตั้งใจฝึกซ้อมและดีไซน์โชว์ดีๆมาเพื่อทุกคน ขอบคุณมากๆที่ชอบโชว์พิเศษของพวกเรา AR3NA นะคะ”
 
 

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : AR3NA