เจฟ ซาเตอร์ สุดแฮปปี้ เพลง แค่เธอ (Why don’t you stay) พุ่งทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 24 ชม.

บันเทิง : มีคลิป
เจฟ ซาเตอร์ สุดแฮปปี้ เพลง แค่เธอ (Why don’t you stay) พุ่งทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 24 ชม.

เป็นอีกเพลงที่กำลังมาแรงสุดๆ จนยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 24 ชม. สำหรับเพลง แค่เธอ (Why don’t you stay) เพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์)

โดย Jeff Satur (เจฟ ซาเตอร์) หนึ่งในนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ขอพิสูจน์ฝีมือและความสามารถทางด้านดนตรี ด้วยการการเขียนเนื้อร้อง เรียบเรียง และโปรดิวซ์เอง เรียกว่าปั้นเพลงนี้ขึ้นมาจากอินเนอร์ตัวละคร เพื่อถ่ายทอดผ่านความรู้สึกผ่านเสียงเพลง  

"แฮปปี้มากครับ ที่กระแสตอบรับในเพลง แค่เธอ (Why don’t you stay) ยังคงฮอตต่อเนื่อง  หลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอไม่ถึง 24 ชม. ยอดวิวก็พุ่งทะลุ 1vล้านวิว พร้อมติดเทรนด์อันดับ 1 และขึ้น เทรนด์โลกอีกด้วย" เจฟ ซาเตอร์ กล่าว

"ในฐานะคนทำเพลง แต่งเอง ร้องเอง โปรดิวซ์เอง เจฟรู้สึกปลื้มมากครับ ซึ่งเพลง แค่เธอ (Why don’t you stay) ถูกนำมาประกอบฉาก Kiss Scene กันครั้งแรกระหว่าง คินน์และพอร์ช ใน EP.3 เพียงแค่ปล่อยท่อนฮุกมาเพียงท่อนเดียวก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมากมาย ทำให้หลายๆ คน  รอฟังเพลงเต็มๆ

"โดยเนื้อหาของเพลงนี้เป็นความรู้สึกที่อยากจะสื่อให้อีกฝ่ายรับรู้ว่า แค่เพียงเราอยู่ด้วยกัน ก็จะสามารถผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ทุกเรื่อง นอกจากนี้ทุกคนจะสามารถฟังเพลงนี้ในอีกเวอร์ชันได้ใน EP.5 ซึ่งเจฟได้แต่งเนื้อร้องเพลง แบบสด ๆ ก่อนเข้าฉากเพียงไม่กี่นาที และมีบาร์โค้ดเป็นคนเล่นกีตาร์และร้องเพลงนี้ด้วยกันครับ”  

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : เจฟ ซาเตอร์