เจ๋งมาก! เหมือนกำลังชมภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง “I DON’T MISS YOU” มิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดจาก “TRINITY”

บันเทิง
เจ๋งมาก! เหมือนกำลังชมภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง “I DON’T MISS YOU”  มิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดจาก “TRINITY”

ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังชมภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “I DON’T MISS YOU” TRACK ที่ 3 ในอัลบั้ม TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH

ของสามหนุ่ม “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” จากวง TRINITY (ทรินิตี้) ที่ต้นสังกัดอย่าง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) เพิ่งจัดงานแถลงข่าวสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้ฟังเพลง และดูมิวสิควิดีโอพร้อมกันทั่วโลกไปเมื่อไม่นานมานี้
 
มิวสิควิดีโอ “I DON’T MISS YOU” ยังคงถ่ายทอดคอนเซ็ปอัลบั้ม “BREATH” ที่ว่ากันด้วยเรื่องลมหายใจในอีกหนึ่งรูปแบบ โดยได้ “วัฒน์ ชัยวัฒน์” ผู้กำกับฝีมือคุณภาพ มาถ่ายทอดโจทย์ความ “ไม่คิดถึงเท่ากับ...”  ผ่านภาพ และการเล่าเรื่องตามสไตล์ 4NOLOGUE และ TRINITY ได้อย่างลงตัว และถูกใจชาว TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) กันถ้วนหน้า
 
 
งานนี้สามหนุ่ม “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” กดปุ่มเปิดโหมดนักแสดง ถ่ายทอดความหมายเพลง I DON’T MISS YOU แบบไม่มีกั๊ก ทั้งซีนที่ต้องเมาตามเนื้อเพลง ซีนที่ต้องเศร้าเพราะไม่ลืม หรือแม้แต่ซีนน้ำตาก็ไม่มีหวั่น โดยทั้งสามหนุ่มได้กล่าวถึงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า…
 
ปอร์เช่ : “ผมอยากให้คนดูรู้สึกว่าการวนลูป และการท้อแท้มันต้องหายใจยังไง บางคนอาจจะไม่เคยเจอ หรือไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่พอได้ฟัง ได้ดูเอ็มวีเพลงนี้แล้วอยากให้คนเข้าใจว่า เวลาเราเหนื่อยที่ต้องไล่ตามใครซักคน ลมหายใจของคุณจะเป็นยังไง ในพาร์ทแอคติ้งผมต้องเข้าฉากกับนางเอกเอ็มวี ในซีนมีทะเลาะกันด้วยเป็นสิ่งที่ท้าทายมากครับ ผมไม่ค่อยเจอผู้หญิงเท่าไหร่(ยิ้ม) ก็เลยไม่รู้ว่าจะเล่นยังไง เป็นอะไรที่ยากพอสมควรครับ ขอฝากเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะครับ ดูแล้วเรามาวนลูปไปด้วยกันครับ”
 
เติร์ด : “เพลง และเอ็มวีเป็นการ Represent ลมหายใจอีกด้านหนึ่งของพวกเรา ที่อาจจะไม่มีคนได้เห็นบ่อยนักในพาร์ทที่เป็นผลงานของพวกเรา เอ็มวีเพลงนี้มีการเล่าเรื่องมากขึ้นกว่าทุกๆ เพลงที่เราเคยทำมา อยากให้ทุกคนฟังเพลง อยากให้เข้าไปดูเอ็มวีกันเยอะๆ และหวังว่าทุกคนที่ยัง Move On ไม่ได้ หรือว่าคิดว่าลืมได้แล้ว แต่จริงๆ ยังไม่ลืม จะชอบเพลงนี้ ยังไงก็ฝากเพลง I DON’T MISS YOU ด้วยนะครับ”
 
แจ๊คกี้ : “ถ้าเปรียบ I DON’T MISS YOU เป็นลมหายใจ ผมว่าน่าจะเป็นลมหายใจที่มีความอึดอัด กระวนกระวาย เหนื่อย แต่ว่ายังต้องเหนื่อยต่อไป จนสุดท้ายเราก็ถอนหายใจออกมา จากเพลงและเอ็มวี  อยากให้คนดูรู้สึกถึงความอิโมชั่นของเพลงนี้ เพราะผมรู้สึกว่าเพลงนี้สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ ทั้งภาพ และเนื้อเพลงเลยครับ ผมชอบความหมายตรงที่ ไม่คิดถึง ก็เท่ากับเราคิดถึง ยังไงก็ลองดู ลองฟังกันได้นะครับ”
 
 
ชมมิวสิควิดีโอเพลง “I DON’T MISS YOU” ด้วยความชัดระดับ 4K  ได้แล้ววันนี้ที่ YOUTUBE : 4NOLOGUE และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ TRINITY ได้ที่โซเชียลมีเดียของ TRINITY ทุกช่องทาง
 


 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TRINITY I DON’T MISS YOU