GOT7 กลับมาแล้วตามสัญญา! พร้อมมิวสิควิดีโอ NANANA ที่ทำให้คุณสดใสจนหัวใจพองโต

บันเทิง
GOT7 กลับมาแล้วตามสัญญา! พร้อมมิวสิควิดีโอ NANANA  ที่ทำให้คุณสดใสจนหัวใจพองโต

GOT7 พร้อมสมาชิก 7 คนกลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มใหม่ 'GOT7' ที่มีเพลงไตเติ้ล "NANANA" อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มแรกในรอบ 1 ปี 3 เดือน ต่อจาก 'Encore' ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021

 ในช่วงเวลาปีกว่า ๆ ที่ผ่านมา มาร์ค (MARK), เจบี (JAY B), แจ็คสัน (JACKSON), จินยอง (JINYOUNG), ยองแจ (YOUNGJAE),  แบมแบม (BAMBAM) และ ยูคยอม (YUGYEOM) 7 หนุ่ม
 
ที่มารวมตัวกันในนาม GOT7 (ก็อตเซเว่น) บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเพลง K-Pop ที่มีแฟนเพลงทั่วโลก เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ  “Just Right”, “If You Do” และ “Hard Carry” ที่ก่อนหน้านี้ได้พักการทำงานในนามวง และแยกย้ายกันไปทำงานส่วนตัว
 

 ไม่ว่าจะงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว, งานแสดง, ละครเพลง ที่แม้แฟน ๆ จะยังให้การติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรอคอยก็คือ งานใหม่ของ GOT7
 
 เมื่อ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่ม ๆ ก็ประกาศข่าวดีผ่านโซเชียลมีเดียของวง ที่ทำให้แฟนเพลงของพวกเขาตื่นเต้นสุด ๆ ว่า GOT7 ทั้งเจ็ดจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมปล่อยอีพีชุดใหม่ ‘GOT7’ งานชุดแรกในรอบ 1 ปี 3 เดือน ในวันที่ 23 พฤษภาฯ ที่การันตีได้เลยว่า เป็นการกลับมาสมการรอคอยอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับแฟนเพลงทุกคน เพราะงานชุดนี้พวกเขาย้ำเลยว่า  “เป็นงานสำหรับพวกคุณทุกคนที่ไม่ลืมว่าพวกเขาเป็นใคร งานสำหรับทุกคนที่รอคอย และสำหรับทุกคนที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอด นี่คือจุดเริ่มต้นก้าวใหม่ก้าวแรกของพวกเรา และเป็นผลงานที่มีความเป็น GOT7 มากที่สุด ”
 
 
“NANANA” เขียนและเรียบเรียงโดยลีดเดอร์วงอย่าง Jay B  กับเพลงที่มีเสียงสดใสฟังสบายๆ ซึ่งคงความเป็นเอกลักษณ์ของ GOT7 โดยมีความขี้เล่น และมีท่าเต้นที่น่ารัก ร่าเริง

เพลงนี้ทำขึ้นเพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของพวกเขา โดย GOT7 ต้องการมอบเพลงที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข อารมณ์ที่สดใสของเพลงจับคู่กับมิวสิควิดีโอที่มีสีสันโดยใช้ดอกไม้เพื่อเปรียบเทียบกับ 'ฤดูใบไม้ผลิ' 
 
ดูมิวสิควิดีโอแบบเต็มคลิกด้านล่างได้เลย!
 
 
EP ‘GOT7’ ถือเป็นโปรเจกต์ใหม่โปรเจกต์แรกของ GOT7 นับตั้งแต่ซิงเกิล “Encore” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 และที่พิเศษมาก ๆ สำหรับแฟนๆที่รักของพวกเขาก็คือ งานชุดนี้จะมีเป็นซีดีอัลบั้มออกมาให้ได้สะสมกันด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่อัลบั้ม Breath of Love: Last Piece’ เมื่อปี 2020
 
แต่ที่แน่ ๆ สำหรับการปล่อยให้ฟังทางบริการทุกสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/got7nananaEC     
 
EP ชุด ‘GOT7’ สามารถฟังได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ติดตาม GOT7 บนโซเชียล: Twitter, YouTube, Instagram, และ TikTok.
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : GOT7 NANANA