Mel C เผย กำลังทาบทาม Victoria Beckham กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ Spice Girls

บันเทิง
Mel C เผย กำลังทาบทาม Victoria Beckham กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ Spice Girls

ยังคงต้องตามลุ้นกันต่อไปสำหรับแฟนๆ ของ Spice Girls ว่าพวกเธอจะกลับมารวมตัวกันขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้งเมื่อไหร่ และคราวนี้จะได้เห็นพวกเธอกลับมาแบบครบ 5 คนหรือไม่?

โดยล่าสุด Mel C ได้ออกมาเผยว่าเธอและเพื่อนๆ กำลังผลักดันให้ Spice Girls กลับมาโชว์คอนเสิร์ตอีกครั้ง รวมทั้งกำลังพยายามที่จะโน้มน้าวให้ Victoria Beckham (หรือ Posh Spice) ใจอ่อนกลับมาร่วมวงในครั้งนี้ด้วย

"ในใจของฉัน ฉันอยากกลับมาขึ้นเวทีที่สุดเลย ดังนั้น ฉันกับ Mel B กำลังพยายามอย่างหนักในการพูดคุยกันเพื่อพยายามทำให้มันเกิดขึ้น" Mel C เผย

ซึ่งแน่นอนว่า การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตของ Spice Girls ในครั้งนี้พวกเธออยากให้ Victoria Beckham กลับมารวมตัวกับทุกคนด้วย

"เราทำงานในส่วนตรงนี้มาตลอดอยู่แล้ว มันจะประมาณว่า ไม่มีการไปกดดันอะไร แต่โลกต้องการสิ่งนี้นะ" Mel C พูดต่อ "เราหวังแบบนั้น แต่ฉันไม่สามารถไปกำหนดกรอบเวลาได้"

"มันเป็นอะไรบางอย่างที่เราอยากทำ เรากำลังพยายามผลักดันให้มันเกิดขึ้น จริงๆ แล้ว Victoria ก็อยู่แถวๆ นี้แหละ เธอมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ อยู่เสมอ เราต้องการให้เธอรู้สึกแฮปปี้ มันเป็นความฝันของเราที่จะได้เธอกลับมาร่วมวงอีกครั้ง"

สำหรับ Victoria Beckham กลับมาร่วมทัวร์กับ Spice Girls เมื่อช่วงปี 2007-2008 แต่เธอตัดสินใจไม่กลับมาร่วมวงใน ‘Spice World’ Tour เมื่อปี 2019

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Spice Girl