OneRepublic เตรียมกลับมาระเบิดความมันในเมืองไทยอีกครั้งกับ ONE REPUBLIC LIVE IN CONCERT

บันเทิง
OneRepublic เตรียมกลับมาระเบิดความมันในเมืองไทยอีกครั้งกับ ONE REPUBLIC LIVE IN CONCERT

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับวงดนตรีระดับโลกที่แฟนเพลงรอคอย OneRepublic

กับคอนเสิร์ตใหญ่ ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT ที่ทุกคนจะได้มันเต็มอิ่มในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

หลังจากจบทัวร์ที่อเมริกาเหนือและยุโรป OneRepublic ก็ได้ประกาศตารางทัวร์ใหม่เอาใจแฟนๆ ในเอเชียต่อทันที โดยเปิดฉากเอเชียทัวร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ก่อนจะมาเช็คอินที่เมืองไทยในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ด้วยผลงานที่ครองใจคนฟังเพลงมาตั้งแต่ยุคซีดีจนถึงสตรีมมิง และมีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ Secret, Apologize, Counting Stars ฯลฯ ทำให้ OneRepublic อยู่ในกระแสและถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่แทบทุกอัลบั้ม

อัลบั้มเต็มช่วงหลังๆ อย่าง Oh My My ในปี 2016 ก็มียอดสตรีมใน Spotify สูงถึง 5 พันล้านสตรีม และอัลบั้มเต็มล่าสุดอย่าง Human ก็กวาดยอดสตรีมจากทั่วโลกไปถึง 2.5 พันล้านสตรีม มีเพลงดังในอัลบั้มมากมายทั้ง Someday, Run, Somebody To Love, Wanted, Better Days และ Rescue Me

พลาดไม่ได้กับการมาทัวร์เมืองไทยอีกครั้งของวงป็อปร็อกระดับโลก OneRepublic ที่จะขนเซ็ตลิสต์ฮิตติดหู รวมถึงผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง I Ain’t Worried และเพลงใหม่ล่าสุด West Coast มาโชว์ให้ทุกคนได้กระโดดกันมันในคอนเสิร์ตใหญ่ ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี


 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : OneRepublic