เตรียมสัมผัสเทศกาลดนตรีนานาชาติริมน้ำแคว ครั้งแรก! กับ River Fest Music Festival

บันเทิง
เตรียมสัมผัสเทศกาลดนตรีนานาชาติริมน้ำแคว ครั้งแรก! กับ River Fest Music Festival

สนุกสุดมัน กับไลน์อัพจุกๆ ทั้งไทย-เทศ 12 – 13 พฤศจิกายนนี้ เต็มอิ่ม 2 วัน 2 คืน ณ ชื่นฤดีแลนด์ ใจกลางเมืองกาญฯ

ครั้งแรก! กับเทศกาลดนตรีนานาชาติริมแม่น้ำแคว River Fest Music Festival ที่จะจัดขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งงานนี้ ทุกคนจะได้สนุกสุดมันไปกับกองทัพศิลปินดังมากมาย ทั้งไทยและต่างประเทศรวมกว่า 30 ศิลปิน มากกว่า 50 ชีวิต พร้อมเซ็ตลิสต์หลากหลายแนวมากกว่า 100 เพลง มาให้ทุกคนได้ดื่มด่ำฟังกันเต็มอิ่ม 2 วัน 2 คืน

อาทิ HONNE, RUEL, ERIC NAM, ZION. T, SAM KIM, 10CM และอีกมายมาย พร้อมด้วยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย SLOT MACHINE, ZOM MARIE, TWOPEE SOUTHSIDE, WHAL & DOLPH

โดยไลน์อัพสุดฮอตในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ณ เวที “main wave stage” เป็นศิลปิน HONNE, SLOT MACHINE, ZION. T, ERIC NAM, TWOPEE SOUTHSIDE, SARAN & DIEOUT, BETTER WEATHER, ANNA, ELECTRIC NEON LAMP, THE YOUNG WOLF และที่เวที “ripple stage” มีศิลปิน LUSS, ANDY TUBMAN, ANNA FEAT. YAYEE, VALENTINA PLOY, TAKE AWAY, FINE FIND BEAT

สำหรับไลน์อัพสุดปังในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน ณ เวที “main wave stage” เป็นศิลปิน RUEL,        SAM KIM, 10CM, ZOM MARIE, GENTLE BONES, WHAL & DOLPH, JEFF SATER, DEPT, SERIOUS BACON, LANDOKMAI และที่เวที “ripple stage” มีศิลปิน THUY, JACK GARRATT, PRIM PRAO, GABE, RE-HEAR EXPERIENCE, MERCURY GOLDFISH

และภายในงาน นอกจากศิลปินและเสียงดนตรีแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดสนุกที่สร้างความเพลิดเพลินให้กับทุกคนอีกมากมาย อาทิ มุมถ่ายรูปชิคๆ สำหรับเช็คอินเก๋ๆ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย ที่มีให้เลือกกินเลือกดื่มหลากหลายเมนู

งานนี้ คอเพลงชาวไทยห้ามพลาด มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีสุดชิค ในบรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมดื่มด่ำเสียงเพลงไปกับศิลปินดังมากมายที่บินลัดฟ้ามาจากทั่วโลก และศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ในเทศกาลดนตรีนานาชาติ “River Fest Music Festival” (ริเวอร์ เฟส มิวสิค เฟสติวัล) ซึ่งจะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ณ ชื่นฤดีแลนด์ ใจกลางจังหวัดกาญจนบุรี

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : River Fest Music Festival