พลาดได้ไงเมืองไทยที่แรกของเอเชีย! “Rolling Loud Thailand 2023” เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก เปิดจองบัตรรอบพรีเซลล์ 31 ต.ค.

บันเทิง
พลาดได้ไงเมืองไทยที่แรกของเอเชีย! “Rolling Loud Thailand 2023” เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก เปิดจองบัตรรอบพรีเซลล์ 31 ต.ค.

ครั้งแรกในประวัติการณ์ที่เทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย และที่แรกของเอเชีย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไประเบิดความมันส์รับเทศกาลสงกรานต์

โดยงานนี้จะจักขึ้น ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2566 ที่ Legend Siam เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งหลังจากการจัดงานแถลงข่าวรอบสื่อมวลชน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ไปเมื่อไม่นานมานี้ กับการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในการจัดงาน “Rolling Loud”ในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยล่าสุดพร้อมแล้วกับการจัดงาน “Rolling Loud Thailand 2023” ที่จะอัดแน่นไปด้วยเหล่าแร็ปเปอร์และศิลปินชื่อดังระดับโลกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะเข้าร่วมงานคับคั่ง
 
Rolling Loud เดินทางมาไกลจากเทศกาลเล็กๆ ในไมอามี่สู่ปรากฏการณ์ดนตรีระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถขายบัตรได้หมดเกลี้ยงในทุกสถานที่ๆ ได้ไปจัดงาน ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอดนตรีฮิปฮอปที่ดีที่สุดสู่แฟนเพลงทั่วโลก และในครั้งนี้ได้เดินทางมาถึงเอเชีย และถือเป็นครั้งแรกในไทยกับเทศกาลดนตรี Rolling Loud Thailand 2023 ซึ่งพร้อมแล้วที่จะให้แฟนเพลงได้จองบัตรคอนเสิร์ตสุดพิเศษ รอบพรีเซลล์ 
 
 
Rolling Loud Thailand ได้จัดงานแถลงข่าวผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งได้จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ เหล่าเซเลริตี้ และศิลปินชื่อดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ Thaitanium, Young Ohm, 1mill, FIIXD และ แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง Memphis Bleek โดยงานแถลงข่าวที่จัดขึ้น แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในการนำเทศกาลดนตรีฮิปฮอป  สุดยิ่งใหญ่ระดับโลกมาสู่ดินแดนแห่งรอยยิ้มนี้ได้อย่างไร พร้อมทั้งคำมั่นสัญญาที่จะนำกองทัพศิลปินฮิปฮอปชื่อดังระดับโลกเข้าร่วมสร้างความมันส์ และความสนุกอย่างมากมาย บนชายหาดที่สวยงามของพัทยา ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2566 นี้
 
Rolling Loud ถือเป็นเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก โดยในปี 2565  เดือนกันยายนที่ผ่านมา Rolling Loud เติบโตสู่เทศการสำคัญระดับโลก โดยได้มีการจัดงานใหญ่ถึง 5 งานใน 4 ประเทศใน  ซึ่งเมื่อในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เองก็ได้มีการจัดงาน Rolling Loud Toronto ครั้งแรกที่ประเทศแคนาดา โดยมีศิลปินดังชื่อดังอย่าง Future, WizKid และ Dave เข้าร่วมแสดง    และงาน Rolling Loud Miami ที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นับเป็นงานที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปี มีศิลปินชื่อดังมาร่วมงาน อาทิ Kendrick Lamar, Kid Cudi และ Future และมีการปรากฎตัวครั้งสำคัญจาก Ye หรือที่รู้จักในนาม คานเย่ เวสต์ และ  ravis Scott และเมื่อช่วงต้นฤดูร้อนที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดงานในยุโรปเป็นครั้งแรก Rolling Loud Portugal and WOO HAH!  และ X Rolling Loud ซึ่งเป็นเทศการแนวแคมปิ้งครั้งแรกของแบรนด์ ในประเทศเนเธอร์แลนด์  และ Rolling Loud เวิร์ลทัวร์ ยังคงเดินทางต่อไปในรัฐนิวยอร์ก โดยมี Nicki Minaj, A$AP Rocky และ Future ร่วมงาน  และในปี 2566 จะมีการจัดงาน Rolling Loud California ที่ฮอลลีวูด พาร์ค ลอสแองเจลิส อีกด้วย
 
ภายใต้การนำโดยผู้ก่อตั้ง Matt Zingler และ Tariq Cherif งาน Rolling Loud นับว่าเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของโลก อย่าพลาดที่จะติดตามเราสำหรับข่าวสารใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยทาง Rolling Loud Thailand จะประกาศ Full Line up ศิลปินที่จะขึ้นโชว์ พร้อมราคาบัตรคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ ภายในเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้ 

บัตรเข้าชมจะมีราคาเริ่มต้นที่ 8,500 บาท ไปจนถึง 15,000 บาท สามารถจองบัตรรอบพรีเซลล์ “Rolling Loud Thailand 2023” ได้ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. นี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป 
 
Rolling Loud Thailand
 
วันที่แสดง : วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566 - วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
สถานที่แสดง : LEGEND SIAM, Pattaya
เวลาแสดง : 14.00
ราคาบัตร : 12,000 VIP บัตรเข้างาน 3 วัน / 8,500 GA บัตรเข้างาน 3 วัน
วันจำหน่ายบัตร : วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565, 10:00 น.
ซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ : https://bit.ly/3TUgOIb
ซื้อบัตรทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
TTM Call Center 02-262-3456
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Rolling Loud Thailand Rolling Loud Thailand 2023