กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีบนชายหาดที่คอแจ๊สรอคอย “Hua Hin International Jazz Festival 2022”

บันเทิง
กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีบนชายหาดที่คอแจ๊สรอคอย “Hua Hin International Jazz Festival 2022”

เทศกาลดนตรีแจ๊ส บนชายหาด 2 วัน 3 เวที ยกขบวนศิลปินแจ๊สทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาร่วมงานอย่างตับคั่ง พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้แจ๊สกันเต็มอิ่ม วันที่ 2 - 3 ธันวาคม 2565

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อำเภอหัวหิน ร่วมกับ ซีไพน์ รีครีเอชั่น เซ็นเตอร์  แจ๊ส อะไลฟ์  โชว์บิซ และฮับสเตอร์ โดยการสนับสนุนของบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์อิเดมิตสึ  สิงห์คอร์เฟปอเรชั่น  บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด และ P.Mauriat(พีเมอเรียส) เตรียมจัดงาน  “Hua Hin International Jazz Festival 2022”  เทศกาลดนตรีแจ๊ส บนชายหาด 2 วัน 3 เวที ยกขบวนศิลปินแจ๊สทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาร่วมงานอย่างตับคั่ง  พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้แจ๊สกันเต็มอิ่ม วันที่ 2 - 3 ธันวาคม 2565 ณ ชายหาดสวนสนประดิพัทธ์ด้านหน้าซีไพน์ รีครีเอชั่น เซ็นเตอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Jazzociety แจ๊สโลก แจ๊สไทย หัวใจเดียวกัน 
 
            
โก้ มิสเตอร์แซกแมน เปิดเผยว่า เทศกาล Hua Hin International Jazz Festival 2022 ในปีนี้ แม้จะยังได้รับผลกระทบจากโควิด 19  แต่เสน่ห์ของหัวหินแจ๊สไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด ปีนี้เราย้ายมาจัดที่ชายหาดสวนสน เพราะเป็นสถานที่ที่เหมาะสมอย่างมากในการจัดงานลักษณะที่เป็นเทศกาล ปีนี้เรายังคงมี 3 เวทีให้แฟนๆ ได้ชม ได้ฟังกันอย่างอิ่มเอม เวที Beach Stage ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของเราที่ต้องอยู่บนชายหาด เวทีนี้ก็จะอัดแน่นไปด้วยโชว์จากศิลปินต่างชาติและศิลปินแจ๊สแถวหน้าของเมืองไทย ปีนี้เราจะได้ชมดนตรีแจ๊สแนวใหม่ๆ อย่าง Hiphop Jazz มีโชว์จากวง “สะ-บัด” ในรูปแบบ Thai Contemporary Jazz ที่เท่สุดๆ ส่วนเวที Open Stage ปีนี้เราเพิ่มกิจกรรม BMB Jazz Contest เวทีที่เปิดต้อนรับทุกท่าน ทั้งศิลปินแจ๊สรุ่นใหม่ๆ รวมถึงน้องๆ เยาวชนสายแจ๊ส แม้กระทั่ง  ผู้ที่มาเที่ยวชมงาน ได้แสดงความสามารถ จะร้องหรือจะเล่น จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นวง ได้หมด ปล่อยแสง แผลงฤทธิ์กันให้เต็มที่ แล้วรอลุ้นรับรางวัลจาก BMB และผู้สนับสนุนรายอื่นๆ นี่เป็นกิจกรรมที่สื่อให้เห็นว่าที่นี่คือสังคมของชาวแจ๊สอย่างแท้จริง  สำหรับเวที Hua Hin Stage เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักดนตรีในหัวหิน รวมถึงน้องๆ เยาวชน ได้มีเวทีที่จะแสดงความสามารถ เรียกได้ว่าบนพื้นที่ประมาณ 10 ไร่นี้ จะปกคลุมไปด้วยเสียงดนตรี รอยยิ้มและความสุข สมกับที่แฟนๆ หัวหินแจ๊สรอคอยมา 2 ปีเต็ม ที่สำคัญ เข้าฟรี ชมฟรี มีรถรับส่งฟรีอีกด้วยครับ 
 
            

เทศกาล Hua Hin International Jazz Festival 2022 จะจัดขึ้นวันที่ 2 - 3 ธ.ค. 2565 ณ ชายหาดสวนสนประดิพัทธ์ด้านหน้าซีไพน์ รีครีเอชั่น เซ็นเตอร์ โดยมีศิลปินแจ๊สต่างชาติ อาทิ Nathalie Schaap, Saskia Laroo, Alexander Beets, Lucas Santana ร่วมด้วยศิลปินแจ๊สแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ โก้ มิสเตอร์แซกแมน, พัชรา ดีล่า, ปุ้ย ดวงพร รวมถึงสุดยอดวงดนตรีแจ๊สไทยยุคบุกเบิก The Bangkok Jazz Connection นำโดยป๋าแฮงก์ โอสถ ประยูรเวส ร่วมด้วย Steve Cannon นักทรัมเป็ตในตำนานของหัวหินแจ๊ส, Sa-Bad (สะบัด) วงดนตรีแจ๊ส Thai Contemporary พร้อมส่งมอบความสุขทางเสียงดนตรีให้กับคอแจ๊สแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ชมฟรีตลอดงาน โดยทางงานได้จัดรถรับ-ส่งฟรีจากหอนาฬิกาหัวหิน
ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : HuaHinJazz
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Hua Hin International Jazz Festival 2022