“ทุกคนต้องมาสนุกด้วยกันนะ” พี่เสือแบคโฮอ้อนแฟนไทยกับการกลับมาไทยในรอบ 3 ปี เจอกันในมินิคอนเสิร์ต 4 ก.พ. นี้

บันเทิง
“ทุกคนต้องมาสนุกด้วยกันนะ” พี่เสือแบคโฮอ้อนแฟนไทยกับการกลับมาไทยในรอบ 3 ปี เจอกันในมินิคอนเสิร์ต 4 ก.พ. นี้

dOnO (โดโน่ ชื่อแฟนคลับ) เตรียมตัวให้พร้อม กับการกลับมาเมืองไทยในรอบ 3 ปีของเสือขาวหนุ่มสุดร้อนแรง แบคโฮ (BAEKHO) ผู้จัด D-SHOW THAILAND ก็ไม่เคยลืมสัญญาที่ว่าจะพาผู้ชายคนนี้มาหากัน

โดยในปีนี้ได้ผนึกกำลังร่วมกับบริษัท เบสท์วรินทร์ นำพาแบคโฮมาให้พวกเราเจอกันแน่แล้วในงาน 2023 BAEKHO MINI CONCERT <BAEKHoney_DAY> IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ 
 
แต่ก่อนจะบินตรงมาฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้ากับโดโน่ไทย แบคโฮ (BAEKHO) เสือขาวหนุ่มสุดร้อนแรงก็ขอฝากคลิปข้อความส่งตรงมาจากเกาหลีเพื่อเป็นการจองคิวกันล่วงหน้ากันก่อนว่า “สวัสดีครับ แบคโฮนะครับ  ในที่สุดก็จะได้ไปพบกับทุกคนที่เมืองไทยแล้วนะครับ รู้มั้ยครับว่าวันไหน ทุกคนคงจะทราบกันอยู่แล้วใช่มั้ยครับ ใช่แล้วครับ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เรามาเจอกันที่ ยูเนี่ยนฮอลล์นะครับ ทุกคนต้องมาสนุกด้วยกันนะครับ แล้วพบกันครับ ขอบคุณครับ“
 
 
แบคโฮพร้อมจะเสิร์ฟความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษให้ทุกคนแล้ว แล้วคุณล่ะพร้อมแล้วเหมือนกันใช่ไหม?? แจ้งให้ทราบกันอีกครั้งเพื่อให้ทุกคนไม่พลาดทุกความสนุกใน 2023 BAEKHO MINI CONCERT <BAEKHoney_DAY> IN BANGKOK เตรียมซ้อมร้องเพลง และรับแรงกระแทกเสน่ห์ของหนุ่มแบคโฮให้ดี เพราะเขาคนนี้เตรียมโชว์สุดพิเศษ มาสร้างความประทับให้วาเลนไทน์ปีนี้ของโดโน่ไทย เป็นวาเลนไทน์ที่สเปเชียลกว่าปีไหนๆ
 

ใครที่ไม่มีบัตรอยู่ในมือยังคงจับจองบัตรกันได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ทาง https://bit.ly/3BYNZ6T และ Call Center 02-2623456 บัตรราคา 5,900 / 4,500 และ 2,500 บาท สเปเชียล!!! ผู้ซื้อบัตรทุกราคาจะได้รับของขวัญพิเศษจากใจแบคโฮ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษ SEND-OFF/ SPECIAL PHOTOCARD และ GIFT FROM BAEKHO ทุกที่นั่ง แล้วเตรียมมาอิน มาฟินกันให้เต็มที่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมดีๆ กันได้ทาง https://www.facebook.com/DSHOWTHAILAND และ Twitter @DshowThailand

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 2023 BAEKHO MINI CONCERT IN BANGKOK