“คิดถึงมากๆ ครับ...แล้วเจอกันครับ” อุคจ๋ามาอ้อนแล้ว แฟนชาวไทยซื้อบัตรด่วน!

บันเทิง
“คิดถึงมากๆ ครับ...แล้วเจอกันครับ” อุคจ๋ามาอ้อนแล้ว แฟนชาวไทยซื้อบัตรด่วน!

หลังจาก บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK ได้เปิดตัวโปรเจกต์สุดพิเศษ “Grand Prix Xpectrum ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน”

และจัดงานแถลงข่าวประกาศสยายปีกก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจ Sport & Entertainment กับการประเดิมโปรเจกต์ด้วยงานแฟนมีทติ้งของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “จีชางอุค” เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้ทำเอา “สาวๆ ของอุคจ๋า” (ชื่อแฟนด้อมจีชางอุคในไทย) ต่างตื่นเต้น และตั้งตารอคอยที่จะได้พบกับเขาในรอบ 6 ปีกันอย่างคึกคัก 
 
โดยงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดขายบัตรแล้วผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา ราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท ซึ่งงานนี้นอกจากสิทธิพิเศษที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับอุคจ๋ากันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฮบายทุกที่นั่ง และสิทธิ์สุ่มอีกมากมายทั้ง เข้าร่วมงานแถลงข่าว, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และ ถ่ายภาพ Group Photo กับอุคจ๋า ยังมีอีกหนึ่งรางวัล Xpectrum Jackpot ที่รอมอบให้กับผู้โชคดีภายในงานนี้อีกด้วย...รอติดตามความพิเศษนี้ได้เลย 
 
นอกจากนี้หนุ่ม จีชางอุค ยังส่งตรงคลิปอ้อนถึงสาวๆ ของอุคจ๋าชาวไทยทุกคนมาอีกด้วย “สวัสดีครับ จีชางอุค ครับ ผมกำลังจะมีแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยในรอบหลายปี คิดถึงทุกคนมากครับ คิดถึงมากๆ ครับ (พูดภาษาไทย) ผมจะได้ไปเจอกับแฟนชาวไทยในเดือนเมษายนที่มีเทศกาลใหญ่อย่างสงกรานต์ ยิ่งตั้งตารอที่จะเจอทุกคน และตื่นเต้นมากๆ ครับ ผมจะเตรียมตัวอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความสนุก และความทรงจำที่แสนพิเศษกับทุกคนนะครับ หวังว่าทุกคนจะให้ความรัก และความสนใจกันเยอะๆ เลยนะครับ แล้วมาเจอกันที่งาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING (REACH YOU) in BANGKOK 8 เมษายนนี้ ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ นะครับ แล้วเจอกันครับ (พูดภาษาไทย)” 

 
 

บอกเลยงานนี้ ห้ามพลาด ใครที่ยังไม่มีบัตร รีบจับจองบัตรกันด่วน!!! แล้วเตรียมตัวมาพบกับความฟินแบบอันลิมิตจากอุคจ๋า และความพิเศษที่ผู้จัดเตรียมสรรค์สร้างงานสุดอลังการ และยิ่งใหญ่ให้เหล่าแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ รอติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Grandprix Xpectrum ทั้ง Facebook / Instagram: @GrandPrixXpectrum และ Twitter: @GPxectrum   
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK