แฟนชาวไทยสิ้นสุดการรอคอย! 15 ก.ค. นี้ เตรียมเจอ “อีซึงกิ” ในรอบ 4 ปี พร้อมสิทธิ์ Good Bye 1:1 ทุกที่นั่ง

บันเทิง
แฟนชาวไทยสิ้นสุดการรอคอย! 15 ก.ค. นี้ เตรียมเจอ “อีซึงกิ” ในรอบ 4 ปี พร้อมสิทธิ์ Good Bye 1:1 ทุกที่นั่ง

TG Entertainment ร่วมด้วย FAITH&D Entertainment จับมือกับ KOKO Connection Thailand พร้อมเสิร์ฟความสุขให้เหล่าไอเรนไทย (Airen - ชื่อแฟนคลับอีซึงกิ) และแฟนซีรีส์ชาวไทยของ อีซึงกิ ปิดท้ายเอเชียร์ทัวร์

กับการพาพระเอกหนุ่มหล่อเจ้าของรอยยิ้มพิฆาตบินลัดฟ้ามาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน 2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok ที่ทุกคนรอคอยมานานกว่า 4 ปี โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์
 
ไอเรนไทย ดีใจกันยกด้อม! เมื่อพระเอกหนุ่มสามีแห่งชาติเอนเตอร์เทนดีร้องเพลงเป็นเลิศอย่าง “อีซึงกิ” เตรียมมาหาแฟนๆ ชาวไทยให้หายคิดถึงกันแล้ว โดยงานในครั้งนี้ นอกจากแฟนๆ จะได้ใกล้ชิด และเต็มอิ่มไปกับเสน่ห์อันเหลือล้นของอีซึงกิแล้ว งานนี้ยังมีสิทธิพิเศษจัดเต็มอีกเพียบ!! การกลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยครั้งนี้ พิเศษกว่าทุกครั้งแน่นอน เพราะนอกจากโชว์ที่ซึงกิเตรียมพร้อมมาเรียกเสียงกรี๊ดแบบอัดแน่น พร้อมมอบความสุขให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้าแล้ว ยังมีความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมามอบให้ทุกคนกันอีกด้วย เปิดขายบัตร วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน เวลาเที่ยงตรง ผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ bit.ly/LSGBKK2023 บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ Good Bye 1:1 ทุกที่นั่ง และลุ้นสิทธิสุ่มกับรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟทั้ง ถ่ายภาพ Group Photo กับซึงกิแบบใกล้ชิด, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น
 
แฟนๆ ทุกคนเตรียมวอร์มเสียง และร่างกายให้พร้อมกันได้เลย แล้วมาพบกับความสนุกสุดฟินกับอีซึงกิ กันในงาน 2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok รอติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter และ Instagram @KOKOConnection