เพลงเพราะมาก! “แอลลี่” กับเพลงช้าเพลงแรก ถ่ายทอดซีนโรแมนติก ดราม่า ใน MV PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)

บันเทิง
เพลงเพราะมาก! “แอลลี่” กับเพลงช้าเพลงแรก ถ่ายทอดซีนโรแมนติก ดราม่า ใน MV PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)

ส่งแฮชแท็ก #ความลับของแอลลี่ ขึ้นติดเทรนทวิตเตอร์และทำให้แฟนๆสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องสาว แอลลี่-อชิรญา นิติพน จากค่ายเพลง 411 Music ของ บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ สนั่นโซเชียล

งานนี้ไม่ใช่ดราม่าหรืออย่างไรแต่เป็นเพราะแอลลี่มีซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิควีดีโอที่มีชื่อว่า PASSCODE (รู้แค่คนเดียว) ซึ่งเป็นเพลงช้าเพลงแรกของแอลลี่ที่เจ้าตัวตั้งใจทำผลงานทั้งเรื่องเพลงและมิวสิควีดีโอนี้ให้ออกมาดีที่สุด ใส่ไอเดียตั้งแต่เริ่มทำเพลงจนกระทั้งมิวสิควีดีโอเพื่ออยากให้ทุกคนได้เห็นแอลลี่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

เพลง Passcode (รู้แค่คนเดียว) เพลงที่จะมาทำให้ชาว Only (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) รู้สึกฮีลใจและได้เข้าถึงอารมณ์เหงาเศร้าไปพร้อมกับแอลลี่ในเวอร์ชั่นซึ้งๆแบบนี้ครั้งแรก เพลงนี้เป็นเพลงแนวป๊อบ เพลงช้าถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกในใจพูดถึงความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ด้วยสถานการณ์มากมายทำให้มีความรักนั้นถูกเก็บไว้ในใจ เพื่อไม่ให้สูญเสียเขาไปมีเพียงสัญลักษณ์บางอย่างที่สื่อให้เขาคนนั้นรู้ได้เท่านั้น ความพิเศษของเพลงคือได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาเขียนเรื่องราวความรัก ความลับ ให้เพลง Passcode (รู้แค่คนเดียว) เพลงช้าเพลงแรกของแอลลี่มีความสมบูรณ์แบบ
 
 
ซึ่ง แอลลี่ ได้พูดถึงมิวสิควีดีโอ เพลง Passcode (รู้แค่คนเดียว) นี้ว่า “ มิวสิควีดีโอได้คุยกับผู้กำกับ พี่แจ็ค-วรรณธณพงศ์ วงศ์วรรณ ถึงไอเดียว่าเราอยากได้มิวสิควีดีโอที่ดูมีความเป็น Short Film อยากให้ทุกคนสนุก ลุ้นไปกับมิวสิควิดีโอนี้เหมือนดูภาพยนตร์ค่ะ ซึ่งแอลลี่ก็ได้ลงไปแสดงเพลงนี้ด้วย ไม่ง่ายเลย ถ่ายทำทั้งหมด 2 วัน ทุกวันคือมีซีนอารมณ์ทั้ง รักโรแมนติก ดราม่า สื่ออารมณ์ทางสายตา สัญลักษณ์ ก็ถือเป็นผลงานใหม่ที่แอลลี่ได้พัฒนาตัวเองค่ะ อยากให้ทุกคนกดมาดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เยอะๆนะคะ แอลลี่ตั้งใจมากจริงๆค่ะ”