ฟังไปร้องไห้ไป! “นิทานความรัก” จาก เลดี้ปราง กระแสตอบรับท่วมท้นยอดวิวทะลุ 5 ล้านวิว ติดเทรนด์อันดับ 1 บน YouTube 10 วันติด!

บันเทิง
ฟังไปร้องไห้ไป! “นิทานความรัก” จาก เลดี้ปราง กระแสตอบรับท่วมท้นยอดวิวทะลุ 5 ล้านวิว ติดเทรนด์อันดับ 1 บน YouTube 10 วันติด!

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของ 4November Entertainment ที่ปังที่สุด เมื่อเพลงแรกของ “LADIIPRANG (เลดี้ปราง)” หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” อย่างเพลง “นิทานความรัก (A TALE OF LOVE)”

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของ 4November Entertainment ที่ปังที่สุด เมื่อเพลงแรกของ “LADIIPRANG (เลดี้ปราง)” หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” อย่างเพลง “นิทานความรัก (A TALE OF LOVE)” ที่เจ้าตัวลงมือเขียนเนื้อร้องจากมุมมองความรักของตัวเอง พร้อมทั้งคว้า 3 สาว เจ้าของนิทานความรักบนสื่อหน้าบันเทิงอย่าง “ปิ่น-เก็จมณี, ก้อย-อรัชพร, เบส-รักษ์วนีย์” มาร่วมถ่ายทอดมิวสิควิดีโอกับความรัก 3 รูปแบบ จนได้สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์ “อันดับ 1 บน YouTube Trending for Music 10 วันติด” ยอดวิวพุ่งสูงถึง “5,000,000 วิว!!” ซึ่งนับรวมเป็นชั่วโมงการชมมิวสิควิดีโอกว่า “300,000 ชั่วโมง” ยอด “กดLike 140,000 ครั้ง” เท่านั้นยังไม่พอเพลงนี้ยังกำลังไต่ขึ้นชาร์ตวิทยุอีกด้วย งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆ ให้ “กึ้ง-เฉลิมชัย” บิ๊กบอส4November Entertainment, “เลดี้ปราง” และทีมงานทุกคนสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากมาย
 
 
“LADIIPRANG” พูดถึงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า… “เอ็มวีเพลงนี้ไม่ได้มีนิทานความรักแค่เล่มเดียว เพราะความรักมันมีหลายรูปแบบ พี่กึ้งและทีมงานเลยอยากให้มีนิทานความรักหลายๆ เล่มมารวมอยู่ในเอ็มวีนี้ค่ะ และก็ต้องขอบคุณพี่ปิ่น น้องก้อย น้องเบส ที่มาช่วยกันถ่ายทอดความรักหลายๆ รูปแบบในเอ็มวี สำหรับคนดูก็จะอินไปกับความรักแต่ละรูปแบบที่มันทัชกับใจตัวเอง ขอบคุณทุกคนที่ชอบเอ็มวีนี้ค่ะ มันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ สำหรับก้าวแรกในการเป็นศิลปินของปราง” 
 
นี่คือความสำเร็จก้าวแรกที่สวยงามของ LADIIPRANG ร่วมให้กำลังใจการเป็นศิลปินเต็มตัวครั้งแรกของเธอ และชมมิวสิควิดีโอ นิทานความรัก (A TALE OF LOVE) ได้ที่ YouTube : 4November Entertainment
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : LADIIPRANG เลดี้ปราง