เตรียมพบกับเพลงเมกกะฮิตระดับตำนาน! GRAMMY X RS : HIT100 CONCERTS คอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปี โชว์หาดูยากที่หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

บันเทิง
เตรียมพบกับเพลงเมกกะฮิตระดับตำนาน! GRAMMY X RS : HIT100 CONCERTS คอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปี โชว์หาดูยากที่หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

หลังจากปล่อย 2 คอนเสิร์ตใหญ่อย่าง 90's Versary Concert และ 2K Celebration Concert ไปแล้ว คราวนี้เตรียมตัวให้พร้อม มาพบกันกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปีที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์อีกครั้ง

 “ไทยประกันชีวิต PRESENTS GRAMMY X RS : HIT100 CONCERTS”  โดยการร่วมมือกันของ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งยุค ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รวบรวมเพลงฮิตทั้งฝั่งของแกรมมี่และอาร์เอสที่มีเพลงฮิตสุดๆในยุคไว้ในคอนเสิร์ตเดียวกว่า 100 เพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึง พบกับLine upศิลปินขวัญใจมหาชน แอม เสาวลักษณ์ / แหม่ม พัชริดา / โบ สุนิตา / ปาน ธนพร / เสือ ธนพล / อี๊ด ฟลาย / อู๋ ธรรพ์ณธร /  ไท ธนาวุฒิ / เจมส์ เรืองศักดิ์ / โดม ปกรณ์ ลัม / แบงค์ ปรีติ / หนุ่ม กะลา  / ดัง พันกร / อ๊อฟ ปองศักดิ์ /  ลีเดีย / นิว-จิ๋ว / ป๊อบ ปองกูล / ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล / ศรราม / จั๊ก ชวิน / ฟลุ๊ค ไอน้ำ  / โจ๊ก โซคูล
 


 
งานนี้ทุกศิลปินพร้อมจัดหนักจัดเต็มเพื่อ แฟนๆ เตรียมวอร์มเสียงร้องแบบไม่ให้ได้พักกันได้เลย กับเพลงสุดฮิตระดับตำนานในรอบ 40 ปี ที่คุณจะได้ร้องตามในคอนเสิร์ตนี้อาทิฯ “รักคงยังไม่พอ / 18 ฝน / ใบไม้ / ชาวนากับงูเห่า / หัวใจกระดาษ / เกิดเป็นผู้ชาย / ใช่เลย / ประเทือง / เจ้าทุย / เลี้ยงส่ง / คนเจียมตัว / ที่หนึ่งไม่ไหว / ชายคนหนึ่ง/ เธอสวย / ตัวจริงของเธอ / ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม / แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ / ไม่เอาคืน / ท้องไม่รับ /  ตบมือข้างเดียว / หวง / เรื่องง่ายๆที่ผู้ชายไม่รู้ / ฉันรู้ / พรุ่งนี้จะไปกับเธอ / ขอเป็นคนของเธอ / ว่างแล้วช่วยโทรกลับ / ทำไมไม่รับสักที / คนเจ้าน้ำตา / ไม่รักไม่ต้อง / ความทรงจำ / กดดัน / ทิ้ง / เธอเป็นแฟนฉันแล้ว / กอด / ไม่อาจเปลี่ยนใจ / ยิ่งนานยิ่งรัก” ซึ่งนอกจากเพลงฮิตที่จะได้ฟังแล้วยังมัดรวมทุกความทรงจำหลากอารมณ์ผสมทุกแนวความสนุก ความมันส์ และพบการประกบคู่ที่ทุกคนรอคอย  
  • ตัวแม่สายเฉือดเฉือน : โบ สุนิตา - ปาน ธนพร
  • การรวมพลังดีว่า อาร์แอนด์บี : ลีเดีย – นิวจิ๋ว
  • การผนึกกำลัง 2 นักร้องสุดแซ่บ พร้อมโชว์จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม : อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ดัง พันกร
  • การประเดิมเวที เจอกันครั้งแรก ของร็อกสตาร์ขาโจ๋ : โจ๊ก โซคูล - ฟลุ๊ค ไอน้ำ
  • การเจอกันของนักร้องชาย ผู้กุมหัวใจสาวๆยุค 90 : ศรราม - ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล - จั๊ก ชวิน
  • 4 ตำนานร็อกรุ่นใหญ่ : เสือ ธนพล - อี๊ด ฟลาย - อู๋ ธรรพ์ณธร - ไท ธนาวุฒิ
  • เจ้าพ่อเพลงรัก เสียงร้องที่อยากให้ลองฟังสดๆสักครั้งในชีวิต : ป๊อบ ปองกูล
  • การรวมกันครั้งแรก! ต่างค่ายแต่ไม่ต่างขั้ว ร็อกตัวพ่อ : หนุ่ม กะลา / แบงค์ ปรีติ
  • กับหล่อตัวแด๊ด : เจมส์ เรืองศักดิ์ / โดม ปกรณ์ ลัม  
 
ดวลเพลงต่อเพลง ตัวต่อตัว ทีมต่อทีม ซีนต่อซีน ให้ทุกคนร้องตามไม่หยุดตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมเพลงพิเศษเพลงฮิตสุดเซอร์ไพรส์ที่คุณยังไม่ได้ฟังจากคอนเสิร์ตไหน เตือนไว้ก่อน..เสียงไม่หาย ไม่ได้กลับบ้าน!! การันตีความสนุกโดยผู้จัดอย่าง GMM SHOW ทีมครีเอทีฟที่มีประสบการณ์การจัดคอนเสิร์ตมาอย่างมากมาย ซึ่งได้รับมอบหมายให้มาดูแลสร้างสรรค์โปรเจกต์คอนเสิร์ต GRAMMY RS CONCERTS  


 
เตรียมพบกับเพลงเมกกะฮิตระดับตำนาน ที่คุณจะร้องตามได้ทุกเพลง!!   “ไทยประกันชีวิต PRESENTS GRAMMY X RS : HIT100 CONCERTS” จัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม  2566 ณ  IMPACT ARENA เมืองทองธานี ห้ามพลาด!!เตรียมตัวให้พร้อม!! เปิดจำหน่ายบัตร  5 สิงหาคม 2566  ตั้งแต่เวลา 10.00 น เป็นต้นไปบัตรราคา : 6,000 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ https://www.thaiticketmajor.com หรือโทร 02-262-3456 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/grammyrsconcerts