อินเลิฟในทุกห้วงอารมณ์! ลุ้นบทสรุปซีรีส์ “บทกวีของปีแสง Be My Favorite” กับ “คริส -กวิน” และก๊วนนักแสดง

บันเทิง
อินเลิฟในทุกห้วงอารมณ์! ลุ้นบทสรุปซีรีส์ “บทกวีของปีแสง Be My Favorite” กับ “คริส -กวิน” และก๊วนนักแสดง

ด้วยความเคมีเคใจฟินเวอร์ของคู่นักแสดงสุดฮอต “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” กับ “กวิน แคสกี้” ที่พาใจคนดูอินเลิฟในทุกห้วงอารมณ์กับทุกตอนที่ออกอากาศของซีรีส์โรแมนติกดราม่า “บทกวีของปีแสง Be My Favorite”

ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวที่ได้รับโอกาสให้ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตอีกครั้ง แต่ทำอย่างไรเธอผู้นั้นก็ไม่มีทางเป็นของเขาอยู่ดี ซึ่งตรงกันข้ามกับคนที่ใช่ ทุกอย่างเปลี่ยนไปยังไง เขาก็เป็นของเราอยู่ดี โดยล่าสุดเนื้อเรื่องก็กำลังเดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย งานนี้ทั้งคู่เลยขอยกก๊วนทีมนักแสดง “อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล, อู๋ ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร, ไตเติ้ล กีรติ พวงมาลี” ชวนแฟนๆ มาลุ้นเส้นทางความรักของ “บทกวี-ปีแสง” จะลงเอยอย่างไร และบทสรุปความสัมพันธ์ของทุกตัวละครใครจะอยู่ในสเตตัสไหนไปพร้อมกัน กับงาน “Be My Favorite Final EP. FAN MEETING” ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ MASTERCARD CINEMA, SF WORLD CINEMA CENTRAL WORLD เตรียมพบกับโชว์สุดเอ็กคลูซีฟที่จะทำให้คุณต้องว้าว!! พร้อมกับการสัมภาษณ์พิเศษที่จะเสิร์ฟโมเมนต์แบบเกินร้อย รับรองความสนุกเอ็นจอยที่ยกกำลังความฟินขั้นสุดอย่างแน่นอน
 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรเข้าร่วมงาน “Be My Favorite Final EP. FAN MEETING”  โดยเปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 2,500 / 2,000 บาท ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, www.thaiticketmajor.com  และ Call Center โทร 0-2262-3456  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.thaiticketmajor.com  Facebook : www.facebook.com/gmmtvofficial และ Instagram & Twitter & Tiktok & YouTube & Weibo : GMMTV