คอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม “IVE” กับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรก IVE THE 1ST WORLD TOUR IN BANGKOK แกะท่าเต้นแล้วไปเจอกัน 27 ม.ค. ปีหน้า

บันเทิง
คอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม “IVE” กับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรก IVE THE 1ST WORLD TOUR <SHOW WHAT I HAVE> IN BANGKOK  แกะท่าเต้นแล้วไปเจอกัน 27 ม.ค. ปีหน้า

ไดบึไทยเตรียมแกะท่าเต้นให้พร้อม เพราะสาวๆ IVE (ไอฟ์ หรือ ไอบึ) จะกลับมาชวนคุณแดนซ์ไปกับคอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม กับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรก “IVE THE 1ST WORLD TOUR IN BANGKOK” 2

6 สมาชิก กาอึล, ยูจิน, เรย์, วอนยอง, ลิซ และอีซอ เดบิวต์ในฐานะ “IVE” เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Starship Entertainment เดบิวต์เมื่อปลายปี 2564 ด้วยซิงเกิ้ลแรก “Eleven” (อีเลฟเว่น) ที่นับตั้งแต่ปล่อยออกมาก็ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตบิลบอร์ดในหลายประเทศ เช่น Billboard Global 200, Billboard Global Excl. US, Top User Generated Songs ของ Billboard Japan รวมทั้งพาสาวๆ เข้าชาร์ต Billboard Artist 100 เป็นครั้งแรก
 
IVE ได้ฉายาจากแฟนๆ ว่าเป็นไอดอลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จในทุกคัมแบ็ค “Love Dive” ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลอัลบั้มแรกเมื่อปี 2565 ทะยานเข้าสู่ชาร์ต Billboard Global 200 หลังจากปล่อยเพลงไม่กี่ชั่วโมง รวมทั้งข้อมูลจากฮันทอ ชาร์ตยอดขายอัลบั้มที่เก็บข้อมูลทั้งจากช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ระบุว่า “Love Dive” เป็นหนึ่งใน 10 อัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายประจำสัปดาห์สูงสุดตลอดกาลในเกาหลีใต้
 
นอกจากนี้อีกหลายซิงเกิ้ลต่อมาอย่าง “After Like” (อาฟเตอร์ ไลก์), ครองอันดับ 1 บนชาร์ตรายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์ได้ทุกชาร์ตเพลงในเกาหลีใต้ คว้าตำแหน่ง Perfect All-Kill (PAK) ได้ภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุดคือ 74 ชั่วโมง “Kitsch” (คิทช์), “I Am” (ไอ แอม) จากอัลบั้มเต็ม “I’ve IVE” (ไอฟ์ ไอฟ์) ที่ PAK ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทำลายสถิติ PAK ถึง 2 เพลงภายในเวลาเพียง 3 สัปดาห์ และสำหรับ “I've Mine” (ไอฟ์ ไมน์) อัลบั้ม Extended Play (EP) แรกของสาวๆ ที่ปล่อยออกมาเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มียอดขายในวันแรกประมาณ 7.5 แสนก็อปปี้ รวมทั้ง “Baddie” (แบ๊ดดี้) หนึ่งในเพลงไตเติ้ลสุดแบ๊ดของพวกเธอที่คว้าตำแหน่ง PAK เป็นเพลงที่ 4 นับตั้งแต่เดบิวต์ รวมทั้งสร้างสถิติใหม่ให้พวกเธอกลายเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่ได้ PAK ถึง 3 เพลงภายในเวลาเพียง 1 ปี
 
“SHOW WHAT I HAVE” คอนเสิร์ตที่ตอกย้ำความสำเร็จของ IVE ด้วยการเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 กลุ่มแรกๆ ที่มีเวิลด์ทัวร์เป็นของตัวเอง โดยหลังจากเปิดทัวร์ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ไปเมื่อเดือนตุลาคมจะมีกำหนดเดินทางไปทัวร์ในอีก 26 เมืองในเอเชีย สหรัฐอเมริกา ยุโรป ละตินอเมริกา และออสเตรเลีย สำหรับไดฟ์ชาวไทย IVE THE 1ST WORLD TOUR <SHOW WHAT I HAVE> IN BANGKOK จะจัดขึ้นวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ livenationtero.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไปที่เว็บไซต์ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์วันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และเปิดจำหน่ายผ่านทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 10 สาขาหลักในวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมที่ livenationtero.co.th
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : IVE IVE THE 1ST WORLD TOUR IN BANGKOK