ตอกย้ำความสนุก ภาพส่งตรงจากจาการ์ตา! อย่าพลาด “ยองเค DAY6” เตรียมปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่เมืองไทย

บันเทิง
ตอกย้ำความสนุก ภาพส่งตรงจากจาการ์ตา! อย่าพลาด “ยองเค DAY6” เตรียมปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่เมืองไทย

มีภาพบรรยากาศงานส่งตรงจาก จาการ์ตามาสู่ My Day ประเทศไทยเพื่อตอกย้ำความสนุกและบรรยากาศหูเปล่งแสงที่ชาว My Day ประเทศไทยจะได้เจอกับ #พี่มือเบสคนนั้น “ยองเค DAY6” ศิลปินชื่อดังจากค่าย JYP Entertainment

 ในวันที่ 2 ธ.ค.นี้ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อย่างแน่นอน งานนี้ต้องบอกเลยว่าหนุ่ม ยองเค ของเราพร้อมมอบเพลงแสนไพเราะ ความสนุกสนานและเต็มที่กับโชว์ ในงานคอนเสิร์ต “Young K Solo Concert <Letters with notes> in Bangkok” พร้อมปิดท้ายเอเชียทัวร์ของ ยองเค ที่ประเทศไทยอีกด้วย มาสร้างโมเมนต์ความทรงจำอีกหนึ่งหน้าร่วมกันกับ “ยองเค DAY6” My Day ชาวไทยอย่าพลาดมาให้กำลังใจและร้องเพลงคลอไปด้วยกัน
 
 
อนึ่ง ยองเค เป็นสมาชิกวงดนตรี DAY6 ตำแหน่งโวคอล แร็ป และมือเบสของวง ออกผลงานล่าสุด อัลบั้มเต็มชุดที่หนึ่ง <Letters with notes> พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘nothing but’ เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา และเพิ่งจัดคอนเสิร์ตที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซียเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยงานจบลงด้วยรอยยิ้มและความสุขของ My Day ทุกคน
 
สนใจซื้อบัตรได้ทาง  https://bit.ly/3F2JusW บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 3,500 และ 2,500 บาท พิเศษสุดกับสิทธิพิเศษใหม่ที่ผู้ซื้อบัตรราคา 5,900 และ 4,900 บาททุกท่านจะได้รับสิทธิ์ Hi-Bye บ๊ายบายสบตากับศิลปิน
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ยองเค DAY6 Young K Solo Concert in Bangkok