“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยคนแรกที่มี Solo Concert ที่ Tokyo Metropolitan Gymnasium กับ “BRIGHT’S HOME PARTY IN JAPAN”

บันเทิง
“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยคนแรกที่มี Solo Concert ที่ Tokyo Metropolitan Gymnasium กับ “BRIGHT’S HOME PARTY IN JAPAN”

สานต่อความปังกันอย่างต่อเนื่องกับ "BRIGHT’S HOME PARTY" ที่ประสบความสาเร็จเป็นอย่างมากในเมืองไทยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รวบรวมโมเมนต์สุดประทับใจไว้มากมาย

ในครั้งนี้ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และทีม Cloud9 Entertainment ขอสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ บินลัดฟ้าจัดงาน “BRIGHT’S HOME PARTY IN JAPAN” ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศแรกของทัวร์ครั้งนี้ยกปาร์ตี้สุดโฮมมี่ มาจัดเต็มความสนุกไปด้วยเสียงดนตรีที่มาพร้อมโชว์สุดพิเศษ! ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม โดยจัดขึ้น 2 รอบ เมื่อวันที่20-21 เมษายน 2567 ณ Tokyo Metropolitan Gymnasium กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่ น ที่รองรับผู้ชมได้หลายพันคน
 
 
บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความสุขจากแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น งานนี้ไบร์ทออกสตาร์ทความสนุกสนานกับปาร์ตี้สุดโฮมมี่เพลงแรกด้วยเพลง Who am I, Try, My Ecstasy ไบร์ท เวลคัมแฟนๆ เข้าสู่ปาร์ตี้สุดโฮมมี่ ต่อด้วยเพลง Luxury - D GERRARD, มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย (Saturday Night), ไม่เหมือนใคร (Unique) - D GERRARD, Prettiest To Me – HYBS และเพลงประจำด้อมที่ทุกคนต้องร้องตามอย่างเพลงคั่นกู ต่อด้วยเพลง Lover Boy – PHUM, ใกล้– SCRUBB, Sad Movie และมีเซอร์ไพรส์กันต่อกับเพลงญี่ปุ่น Night Dancer – Imase ที่ ไบร์ทนำมาร้องที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกต่อเนื่องด้วยเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยไปLong Run เพลงความหมายดีที่ ไบร์ท ตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน
 
 
ปิดท้ายโชว์ด้วยเพลงซึ้งๆ ที่ทาให้แฟนๆ น้ำตาคลออย่างเพลง “ระหว่างทาง (Good Time)” เพลงความหมายดีๆ ที่ไบร์ทอยากให้เป็นเหมือนคำสัญญาที่อยากจะบอกทุกคนว่าไม่ว่าพวกคุณจะทำอะไรอยู่ ไม่ว่าคุณหันหลังกลับมากี่ครั้ง ผมจะอยู่ตรงนี้เสมอข้างๆ พวกคุณ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่มาอยู่ข้างๆ กัน ต่อเนื่องกันด้วยเพลงคั่นกู และ LONG RUN EDM ที่นำมารีมิกซ์ใหม่ให้เป็นโชว์สุดพิเศษ  เรียกว่าแฟนๆ ทั้งฟิน อิน เต็มอิ่มไปกับโมเมนต์สุดประทับใจตลอดทั้งโชว์

อย่าพลาดไปเจอกับ BRIGHT ได้ใน SUMMER SONIC BANGKOK 2024 รายละเอียดคลิก >> www.thaiticketmajor.com