เก็บตกภาพตี๋เจ้าเสน่ห์อ้อนเก่งสุด! WOODZ กับออนไลน์อีเว้นท์เพื่อแฟนไทย

exclusive
เก็บตกภาพตี๋เจ้าเสน่ห์อ้อนเก่งสุด! WOODZ กับออนไลน์อีเว้นท์เพื่อแฟนไทย

จบไปด้วยความอิ่มเอมหัวใจกับงาน “WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบออนไลน์อีเว้นท์ของหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn)

ด้วยความร่วมมือ ระหว่างผู้จัดไฟแรง BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) กับ YH Entertainment (วายเอช หรือ เยว่หวา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทต้นสังกัดของศิลปิน พร้อมด้วยพันธมิตร YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา 
 
งานนี้หนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ปรากฎตัวในชุดนักเรียน พร้อมเนรมิตธีมงานให้เป็น WOODZ SCHOOL โรงเรียนแห่งความสุขสันต์ของเขาและเหล่า MOODZ ไทย เสียงออดของโรงเรียนดังขึ้นเพื่อส่งสัญญาณว่าความสนุกกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ท่านประธานนักเรียน ‘ซึงยอน’ กล่าวทักทายต้อนรับทุกคนเข้าสู่ห้องเรียนที่อัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิงแห่งนี้ เริ่มต้นด้วยการปฐมนิเทศเพื่อทำความรู้จักกันก่อน โดยหนุ่ม ‘WOODZ’ ได้กล่าวทักทายแฟนคลับชาวไทยทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมขอบคุณที่ให้การตอบรับกิจกรรมนี้อย่างร้อนแรงด้วยการพรีอัลบั้มเป็นจำนวนมาก จองบัตรหมดภายในวันเดียว และทำให้แฮชแทค #WOODZONLINEEVENTWITHTHAIFAN ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทยในวันเปิดจองบัตรอีกด้วย นอกจากนี้ หนุ่ม ‘WOODZ’ ยังได้กล่าววว่าทุกครั้งที่ได้มาประเทศไทย เขาจะนึกถึงคำว่า “รู้สึกดี” เสมอ
 
TTM VARIETY ขอประมวลภาพมาให้ได้ชมกัน