ชมภาพความอบอุ่น Klear - Getsunova จัดแฟนมีตสุดใกล้ชิดเอาใจแฟนคลับ

exclusive
ชมภาพความอบอุ่น Klear - Getsunova จัดแฟนมีตสุดใกล้ชิดเอาใจแฟนคลับ

ถึงจะอยู่ในช่วงมรสุมแต่บรรยากาศงาน Klear x Getsunova Exclusive Fan Meeting (จุดแวะพัก ที่รักเธอ เสมอตลอดมา) กลับอบอุ่นเป็นกันเองสุดๆ

งานนี้เป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ที่วงเคลียร์ และ วงเกทสึโนวา ร่วมกันจัดให้กับแฟนคลับที่รักของพวกเค้าอบอุ่นเหมือนมี 2 วงที่รักมาพูดคุยร้องเพลงให้ฟังที่บ้าน
 
โดยงานจัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (11/10/2563) บนดาดฟ้าร้านตรอกสีลม งานนี้นอกจากทั้ง 2 วง จะขนเพลงฮิตของตัวเองมาร้องให้ฟังแบบไม่อั้นแล้ว ยังมีการเล่นเกมส์พระราชา จับฉลากให้แฟนคลับผู้โชคดีสามารถออกคำสั่งให้ศิลปินทำอะไรก็ได้ เช่น ให้คนที่ไม่ถนัดเรื่องร้องอย่าง นัฐ (มือกลอง Klear) ร้องเพลงให้ฟังสด ๆ หรือให้คนขี้อายอย่าง นาฑี (มือกีตาร์ Getsunova ) เดินลงจากเวทีไปกอดแฟนคลับ รวมถึง ปณต (มือกีตาร์ Getsunova ) ที่ถูกแฟนคลับขอให้ช่วยร้องเพลงอวยพรงานแต่งแบบสมมติ
 
แม้แต่ฟร้อนต์แมนอย่าง เนม ก็ไม่พลาดถูกขอให้ร้องเพลงคู่กับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด แต่ที่ทำเอาซึ้งกันทั้งงานก็คงเป็นโมเมนต์สานฝันให้เป็นจริง ที่ แพท ร่วมร้องเพลง สิ่งของ คู่กับน้องแฟนคลับสร้างรอยยิ้มปนซึ้งได้อย่างมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะ เคลียร์ และ เกทสึโนวา ยังมีโชว์สุดพิเศษส่งท้ายด้วยการร่วมฟีเจอริ่งกันในเพลง จุดแวะพัก และ เสมอตลอดมา ปิดฉากงานแฟนมีตติ้งอย่างสวยงาม เติมความสุขใส่กระเป๋ากันจนเต็มอิ่ม กลับบ้านนอนหลับฝันดีกันทุกคนแน่นอนค่ะ TTM VARIETY นำภาพมาให้ได้ชมกัน 

และสำหรับใครที่ยังไม่จุใจ สามารถไปเจอกับวง Klear ได้ใน "Re-run KLEAR Light In The Dark เห็นด้วยใจ Charity Concert" สามารถรับชมได้ตั้งแต่ 21 กันยายน เวลา 10.00 น. – 31 ตุลาคม 2020 เวลา 23.59 น. บัตรราคา 100 บาท (รับชม Re-run ผ่านระบบ TTM ) ซื้อบัตรคลิก >>  https://bit.ly/3iUpb48