อลังการงาน 411 Music เก็บตกภาพวันเดบิวต์ AR3NA สร้างปรากฎการณ์วงการเพลงไทย

exclusive
อลังการงาน 411 Music เก็บตกภาพวันเดบิวต์ AR3NA สร้างปรากฎการณ์วงการเพลงไทย

411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) พร้อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการเพลงไทย ด้วยการส่งเกิร์ลกรุ๊ป วง “AR3NA” (อารีน่า)

นําทีมโดย “เชอแตม (Je t'aime) – ณมน สวาทยานนท์” “พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)” (สมาชิกเป็นชาวเกาหลีใต้) เดบิวต์เพลงแรก “COME GET IT NOW”  ภายใต้คอนเซ็ปต์ IGNITION ON (อิกนิชั่น ออน) ที่พร้อมจะจุดพลังแห่งความฝัน ที่เต็มไปด้วยไฟอันแรงกล้า เรียกว่าปล่อยภาพและทีเซอร์ไปไม่นานกระแสความแรง ความปัง ของ 3 สาว เกิร์ล กรุ๊ปเลือดใหม่ วง “AR3NA” (อารีน่า) ก็ทำเอา #อารีน่ามาซักที พุ่งทะยานจนติดท็อป 5 ของ เทรนด์ทวิตเตอร์ภายในไม่กี่ชั่วโมงมาแล้ว
 
งานนี้ บอสใหญ่ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” จัดเต็ม แบบฟูลออฟชั่นให้ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นเวทีแจ้งเกิด วง AR3NA ที่สำคัญ ยังเป็นครั้งแรกที่จะได้ชมมิวสิควีดีโอ เพลง “COME GET IT NOW” และได้เห็น Performance สดๆ สุดปัง พร้อมกันก่อนใคร ทาง JOOX , LINE TV และ  TIKTOK
 
 ทันที ที่ เชอแตม พริม มินซอ ปรากฎตัวบนเวที ก็สาดพลังแห่งความมันส์พุ่งกระแทกใส่คนดูเต็มแรง เรียกว่าโชว์สกิลการร้อง การเต้น สุดมั่น สะกดคนดูอยู่หมัด เป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ และสมบูรณ์แบบอย่างมาก บอกได้คำเดียวว่า 3 สาว AR3NA ตกหัวใจคนดูไปได้เต็มๆ แถมงานนี้ บอสกึ้ง ยังจัดเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดให้กับ “มินซอ” อีกด้วย ทำเอาเจ้าตัว ปลื้ม น้ำตาซึมเลยทีเดียว
 
ไม่เพียงแค่นั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของ ค่าย 411 music  ศิลปินคนแรกของค่าย “แอลลี่ (ALLY) - อชิรญา นิติพน” เลยถือโอกาสนี้ โชว์เพลง “How To Love” และขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนเพลงที่สนับสนุน  เป็นภาพบรรยากาศสุดอบอุ่น น่าประทับใจอย่างมาก
 
ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA”  ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial , Twitter:@AR3NA_official , instagram: @AR3NA_official, TikTok:@AR3NA_official  รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอ คุณกึ้ง @kueng_chalermchai